Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ, xác định nhu cầu, xu hướng, lợi thế cạnh tranh nhằm định vị sản phẩm một cách chính xác.
- Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận điều phối các hoạt động xuất- nhập hàng, đưa ra các phân tích dự đoán nhu cầu hàng hóa theo từng giai đoạn
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều phối, theo dõi và tổng hợp tiến độ các dự án;
- Tham gia phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, đàm phán với đối tác người Trung Quốc;
- Chuẩn bị các báo cáo, tổng hợp số liệu, trình bày nội dung để Giám đốc đưa ra quyết định kịp thời;
- Làm cầu nối giữa Giám đốc với các bộ phận nội bộ, đối tác và khách hàng;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, hỗ trợ hậu cần khi cần thiết;
- Tham gia cùng Giám đốc đi công tác tại các tỉnh (nếu có)
- Thực hiện theo các công việc phân công của Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất/ hoặc kinh doanh thiết bị y tế, vật tư y tế ở các vị trí Trợ lý, thư ký, Quản lý dự án, Marketing, kinh doanh, mua hàng....
- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt rõ ràng và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả (Tiếng Việt và Tiếng Trung)
- Kỹ năng tư duy logic: Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và chi tiết
- Am hiểu xu thế thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh
- Sẵn sàng đi công tác (nếu có)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài;
- Mức thu nhập hấp dẫn điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Lương tháng thứ 13; thưởng thâm niên, thưởng nhân viên xuất sắc....
- Cơm trưa phục vụ tại văn phòng công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Có 13 ngày phép năm;
- Thưởng các dịp lễ tết, quà Trung Thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
- 10A Trương Công Định, Phường Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | V5-A02 Lô đất TTDV 01, Khu đô thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Gấu Tuyết Việt Nam |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | V5-A02 Lô đất TTDV 01, Khu đô thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 03/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh