Trợ Lý Giám Đốc (Phỏng Vấn Đi Làm Ngay)
Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác quản lý và điều hành:
- Tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất các sáng kiến cải tiến và phát triển sản phẩm mới
- Thu thập dữ liệu kinh doanh từ các phòng ban, phân tích xu hướng và hiệu suất, lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về tình hình kinh doanh của công ty và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Hỗ trợ quản lý thời gian, lịch trình và công tác hành chính của Giám đốc.
Giao tiếp và phối hợp nội bộ:
- Là cầu nối giữa Giám đốc với các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời.
- Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của công ty; chuẩn bị tài liệu họp; ghi chép và tổng hợp biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định sau cuộc họp.
Đối ngoại và quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ tiếp đón đối tác, khách hàng quan trọng.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thuyết trình khi làm việc với đối tác.
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài, xây dựng hình ảnh công ty.
Các công việc khác:
- Theo dõi và hỗ trợ các công việc liên quan đến ngoại giao, hợp đồng. (theo kế hoạch dự báo trước)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Giám đốc hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết sử dụng phần mềm quản lý là một lợi thế.
- Ngoại hình chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
- Khả năng chịu áp lực cao, linh hoạt, nhanh nhẹn trong công việc.
- Có thể đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động gen Z, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI), điều chỉnh lương định kỳ 1 năm/lần.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, hiếu hỷ, các ngày lễ theo lịch nhà nước.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc
- Số 40 đường Lồ Ồ, phường Bình An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số 40 Đường Lồ ồ, Phường Bình An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty TNHH MTV Vilata |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số 40 Đường Lồ ồ, Phường Bình An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 07/05/2025 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi