Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc quản lý và điều hành công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng như sắp xếp lịch họp, quản lý email và tài liệu.
- Tham gia vào các cuộc họp quan trọng và ghi chép biên bản cuộc họp.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời.
- Chuẩn bị các báo cáo, thuyết trình và tài liệu cần thiết cho Giám Đốc.
- Theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo lại cho Giám Đốc.
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định của Giám Đốc.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách của công ty.
- Quản lý và giám sát các sự kiện và hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Đánh giá và cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu quả và năng suất.
- Hỗ trợ trong việc quản lý ngân sách và tài chính của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Đảm bảo rằng các mục tiêu và chiến lược của công ty được thực hiện đúng tiến độ.
- Hỗ trợ trong việc quản lý rủi ro và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm trong ngành Marketing, OPS trong F&B, Retail.
- Am hiểu về tài chính - kinh doanh là điểm cộng
- Logic hệ thống, tổng hợp phân tích dữ liệu thông tin kinh doanh => các báo cáo cho CEO.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, điều phối, sắp xếp công việc & timeline khoa học…
- Kinh nghiệm về dự án đầu tư và làm việc ở các tập đoàn la điểm cộng
- Ngoại ngữ: Tiếng anh – High
- Yêu cầu ứng viên: Nam, có bằng lái xe B2.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 25 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm xã hội, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
- Review lương 01 lần/năm, lộ trình nghề nghiệp và thu nhập rõ ràng, ưu đãi các dịch vụ của chuỗi hệ thống cho nhân viên
- Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding
- Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 166 Đoàn Hữu Trưng, Phường An Khê, TP Đà Nẵng |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Vietart Food & Beverage |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 166 Đoàn Hữu Trưng, Phường An Khê, TP Đà Nẵng |
| Ngày đăng tuyển: | 17/09/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh