Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ vận hành và lịch trình công việc
- Sắp xếp, theo dõi và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, nội dung và hậu cần cần thiết cho các cuộc họp, chuyến đi
- Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính khi được yêu cầu.
2. Truyền đạt và phối hợp nội bộ
- Là đầu mối truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Giám đốc tới các phòng ban.
- Theo dõi việc triển khai và phản hồi từ các phòng ban, đảm bảo tiến độ công việc.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ và chuẩn bị biên bản cuộc họp.
3. Tư vấn và hỗ trợ chiến lược
- Tổng hợp thông tin, số liệu từ các phòng ban để báo cáo cho Giám đốc.
- Phân tích và đề xuất phương án/giải pháp hỗ trợ quá trình ra quyết định.
- Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc họp chiến lược, đối ngoại khi cần.
4. Hỗ trợ pháp lý
- Làm việc với đối tác pháp lý bên ngoài (nếu có) theo chỉ đạo từ Giám đốc.
- Hỗ trợ rà soát tính đầy đủ, hợp lệ của các tài liệu/hợp đồng trước khi trình ký
5. Đối ngoại và hỗ trợ di chuyển
- Tham gia và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi làm việc với đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ di chuyển khi cần (có bằng lái xe B1 trở lên).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học – chuyên ngành Luật hoặc liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Trợ lý Giám đốc hoặc tương đương
- Có kiến thức pháp lý về các vấn đề xung quanh sự vận hành của công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, viết báo cáo tốt. Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Biết tổ chức, lên kế hoạch
- Có bằng lái xe B1 trở lên.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực
- Có đam mê công nghệ & mobile app.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, đảm bảo cạnh tranh với thị trường.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Thưởng hiệu suất theo quý, năm, thưởng mặc định tháng 13.
- Cấp thiết bị làm việc (tại công ty hoặc tại nhà tuỳ yêu cầu của nhân sự).
- Tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước do các đối tác: Google, Facebook, Tiktok… tổ chức
- Du lịch, Teambuilding, Sự kiện, Khám sức khỏe thường niên 100% ngân sách công ty chi trả (Không bắt buộc tham gia).
- Thiết bị giải trí đa dạng tại văn phòng: Bida, Bóng bàn, PS5, Gameboard…
- Quà tặng các dịp lễ, tết, hoặc các dịp kỷ niệm năm làm việc, sinh nhật…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:45)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4 & 5 - Tòa nhà Hanvico, 217 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | 773 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Lutech |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | 773 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 02/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi