Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu và dịch thuật các tài liệu về lĩnh vực y tế, vacxin;
- Biên phiên dịch, soạn thảo các văn bản, hồ sơ, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp giữa Ban Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng nước ngoài;
- Phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh trong các công việc của công ty;
- Công tác đối ngoại giữa Ban Tổng Giám đốc các đối tác quốc tế;
- Thư ký cho Ban Tổng Giám đốc trong các cuộc họp (ghi chép, theo dõi, báo cáo dữ liệu, thông tin);
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Ban Tổng giám đốc tham dự;
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Ban Tổng giám đốc;
- Công tác văn thư, lưu trữ hành chính khác;
- Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng anh phiên dịch;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Tính cẩn thận, nói chuyện nhẹ nhàng, khả năng nói chuyện trôi chảy, có tính thuyết phục;
- Chịu khó, siêng năng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 198/B3 Hoàng Văn Thụ, P9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội) |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi