Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích và đề xuất giải pháp khả thi giúp Ban Tổng Giám đốc đưa ra các quyết định nhanh chóng, hiệu quả; theo dõi, đôn đốc việc làm khai triển các kế hoạch, chỉ đạo và dự án quan trọng của Tập đoàn.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo và văn bản phục vụ các cuộc họp, công việc của Ban Tổng Giám đốc; tham dự, ghi biên bản, tổng hợp nội dung và theo dõi công việc thực hiện kết luận sau buổi họp.
- Là đầu mối tiếp nhận, kiểm tra và quản lý các văn bản, tờ trình, hồ sơ, giấy tờ từ các vị trí gửi Ban Tổng Giám đốc; Kiểm soát hợp lệ, đầy đủ và nội dung trước khi ký; theo dõi quá trình xử lý và chuyển kết quả phê duyệt đến các bên liên quan một cách kịp thời.
- Hỗ trợ đối ngoại và giám sát hợp quốc quốc tế: tham gia cùng Ban TGĐ trong các buổi làm việc, đàm phán, ký kết với đối tác trong và ngoài nước; Hỗ trợ theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh của các công ty thành viên ở nước ngoài .
- Lên lịch, điều phối và quản lý lịch trình công tác, hội nghị, tiếp khách của Ban Tổng Giám đốc; đảm bảo tiến trình và thời gian hợp lý.
- Hỗ trợ tổ chức các buổi làm việc, hội nghị, sự kiện và tiếp theo đón đối tác, cơ quan ban ngành khi đến làm việc tại Tập đoàn.
- Quản lý, lưu trữ, bảo mật toàn bộ hồ sơ, tài liệu, công văn, quyết định của Ban TGĐ; soạn thảo và phát hành các văn bản theo chỉ đạo.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc đột xuất, phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc, đảm bảo tính linh hoạt và kịp thời trong điều hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại thương, Kinh tế.
- Có ít nhất 1 kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý hoặc Thư ký cho cấp lãnh đạo.
- Thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng, kỹ năng lập báo cáo và giao tiếp tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Xét tăng lương theo năng lực và mức độ cống hiến
- Làm việc trực tiếp với Ban TGĐ – cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí quản lý cấp cao.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 302 Phú Viên, Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 302 Phú Viên, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn THH Holdings |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 302 Phú Viên, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 08/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh