Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Ban Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Ban Giám Đốc mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, triển khai các công việc/dự án màBGĐ giao cho các cá nhân/phòng ban/đơn vị liên quan thực hiện
  • Theo dõi tiến độ, đôn đốc, thực hiện và điều tiết công việc để các cá nhân/phòng ban/đơn vị liên quan thực hiện đúng các nội dung công việc được BGĐ giao và hoàn thành đúng tiến độ.
  • Thực hiện thu thập và tổng hợp các báo cáo từ các cá nhân/phòng ban và lập báo cáo theo quy định hay trình duyệt phương án thực hiện/triển khai mới thay thế cái cũ để đảm bảo công việc/dư án hoàn thành kịp tiến độ.
  • Kiểm soát các báo cáo, tờ trình, hồ sơ trước khi trình BGĐ phê duyệt.
  • Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của BGĐ.
  • Sắp xếp công việc, điều phối và nhắc lịch làm việc cho BGĐ.
  • Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược, chính sách của công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của BGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
  • Điều phối trong các cuộc họp giữa BGĐ với các phòng ban trong Công ty
  • Đi công tác theo phân công của BGĐ. Chuẩn bị, sắp xếp các công tác hậu cần liên quan đến chuyến công tác.
  • Tham mưu/đề xuất cho BGĐ kế hoạch phát triển các phòng ban, bộ phận.
  • Thực hiện các nội dung công việc liên quan đến các phòng ban trong công ty theo chỉ đạo của BGĐ.
  • Tổng hợp, đánh giá và báo cáo Ban Giám đốc về tình hình thực hiện công việc theo chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.
  • Theo sát các sự kiện của Khách hàng và đại diện cho công ty trong các sự kiện (khi cần thiết).
  • Tham gia và điều phối việc triển khai dịch vụ tại các công trình mới theo chỉ đạo của BGĐ.
  • Thực hiện báo cáo công việc, kế hoạch công việc theo quy định của Công ty.
  • Tổng hợp và lưu trữ tài liệu quan trọng,...
  • Đối nội: Tương tác thường xuyên với BGĐ, cấp quản lý các phòng ban để truyền đạt chỉ đạo của BGĐ và phối hợp triển khai công việc nếu có.
  • Đối ngoại: Thực hiện công tác giao tiếp, tiếp đón khách hàng, đối tác, cơ quan/đơn vị ...theo chỉ đạo của BGĐ.

Theo dõi, xây dựng và cập nhật nội quy, quy định, quy trình của ISO Công ty:

  • Biên tập, soạn thảo và xây dựng, các quy định, nội quy, quy chế, biểu mẫu, chính sách,… liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Biên tập và soạn thảo cơ chế đánh giá thi đua, khen thưởng của Công ty.
  • Cập nhật, hoàn thiện, xây dựng quy chế, chế tài thưởng phạt của Công ty.
  • Hàng tháng rà soát và kiểm duyệt báo cáo của các phòng ban về việc áp dụng chế tài cho những hành vi vi phạm nội quy, quy định của Công ty trình BGĐ.
  • Soạn thảo: công văn, quyết định, thông báo, … trình duyệt à truyền thông đến toàn thể nhân viên Công ty/ Khách hàng; lưu trữ theo quy định – tổng hợp báo cáo tuần.
  • Quản lý Quy trình ISO liên quan tới các phòng ban. Theo dõi, đánh giá việc thực hiện Quy trình ISO của các phòng ban.
  • Thực hiện đúng các quy trình ISO; 5S.
  • Chấp hành lệnh điều động của BGĐ.
  • Bản mô tả công việc này sẽ được cập nhật và điều chỉnh khi có thay đổi.
  • Thực hiện các công việc khác khi BGĐ yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu

3. Trình độ tin học: Chứng chỉ tin học văn phòng (Excel,Word, PM Misa) hoặc tương đương

4. Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hành chính nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển con người, thuế TNCN; quản lý kho, quản lý tài sản.

5. Kỹ năng:

  • Giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp thuyết phục, quyết đoán, lên kế hoạch và sắp xếp công việc

6. Khả năng

  • Nhạy bén, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập.

Yêu cầu khác

1. Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm

2. Tính cách cá nhân: Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có sự sáng tạo

3. Phong cách làm việc: Bản lĩnh, nhiệt tình, cởi mở, hòa đồng, có tinh thần tập thể.

4. Thể chất & sức khỏe: Tốt

5. Giới tính: Nam/ Nữ

6. Độ tuổi: <45

7. Ngoại hình Dễ nhìn, mạnh mẽ, có tác phong chuyên nghiệp

8. Đi công tác theo yêu cầu của BLĐ

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được trang bị 01 máy vi tính để làm việc.
  • 01 điện thoại di động + 01 sim máy điện thoại.
  • Được nghỉ 01 ngày/ tuần.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định; Bảo hiểm TNLĐ.
  • Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty: Thưởng lễ, Tết, phép, ...
  • Review lương theo đánh giá năng lực

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Ngõ 7 Phố Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 107, nhà I2, tập thể Phương Mai, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Khang Minh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 107, nhà I2, tập thể Phương Mai, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Kỹ năng giải quyết vấn đề Đàm Phán Và Thuyết Phục
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...