Trợ Lý Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Lập các báo cáo, tóm tắt/tổng hợp báo cáo của các bộ phận trình Tổng Giám đốc theo định kỳ và đột xuất.
- Tổng hợp các văn bản trình Tổng Giám đốc. Thực hiện công tác trình ký đảm bảo đúng tiến độ công việc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Theo dõi danh sách những kết quả xử lý, phê duyệt của Ban Giám đốc và đôn đốc các Phòng/Ban thực hiện đúng yêu cầu và tiến độ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Viết nội dung tài liệu thuyết trình giới thiệu sản phẩm, giải pháp của công ty cho Ban Giám đốc khi cần.
- Biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ - Thông tin hoặc các chuyên nghành liên quan.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng máy tính (word, excel) và các thiết bị văn phòng khác.
- Ưu tiên tiếng Anh thành thạo.
- Hiểu và đam mê về công nghệ
- Kỹ năng thiết lập, giám sát quy trình (PQA)
- Kỹ năng năng viết nội dung tài liệu logic, sáng tạo, hấp dẫn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần tập thể, quyết đoán, đạo đức tốt, trung thực.
* Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết từ 1- 5 tháng lương.
- Review lương tối thiểu 1 lần/năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building nhiều lần trong năm.
- Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng.
- Gói khám sức khỏe toàn diện định kì hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được vay vốn mua nhà, xe, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi.
- Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Thaiholdings, số 210 Trần Quang Khải - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. |