Trade Marketing
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch:
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tuần, tháng, quý
- Đề xuất ý tưởng mới cho các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng.
2. Triển khai chương trình:
- Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán.
- Hướng dẫn nhân viên nhà hàng về các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý POSM, vật phẩm MKT:
- Xây dựng danh mục POSM, đảm bảo tính nhất quán nhận diện thương hiệu.
- Giám sát trưng bày POSM tại các nhà hàng.
3.Nghiên cứu thị trường:
- Thực hiện khảo sát khách hàng ẩn danh để đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và thị hiếu khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng trên CRM.
- Xử lý phản hồi khách hàng từ các kênh (Google, app deli…).
4 .Phát triển đối tác:
- Tìm kiếm, đàm phán với các đối tác tiềm năng trong cùng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác và lên chương trình hợp tác.
5. Báo cáo:
- Báo cáo kết quả các chương trình Trade Marketing.
- Tổng hợp dữ liệu doanh thu và chi phí không thuộc quảng cáo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ hoặc dịch vụ
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint), Google Sheet và các phần mềm CRM để quản lý dữ liệu khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và đối tác
- Khả năng chủ động và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…; phụ cấp ăn ca, công tác phí và nhiều chế độ hấp dẫn khác;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Thời gian làm việc
- 8h00 - 17h30 hoặc 8h30 - 18h00
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng và các ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Nhà C4, Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Anh Minh |
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | TT13, Lô C14, Khu Đô Thị Văn Quán - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 01/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | TT13, Lô C14, Khu Đô Thị Văn Quán - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi