Performance Marketing
Mô tả công việc
- Thực hiện các chiến dịch re-engagement (push notifications, email marketing, in-app messaging,...) để giữ chân người dùng.
- Theo dõi các chỉ số retention và hỗ trợ đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Phối hợp với team sản phẩm và nội dung để phát triển các chương trình thúc đẩy tương tác trong app.
- Tham gia triển khai các chiến dịch remarketing nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trong ứng dụng.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và thực hiện các thử nghiệm (A/B Testing) trên nội dung, gói sản phẩm, và chương trình khuyến mãi để cải thiện doanh thu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số cơ bản để đánh giá hiệu quả các chiến dịch.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ và hỗ trợ team trong việc đưa ra các đề xuất tối ưu.
- Phối hợp với team nội dung và thiết kế để sản xuất nội dung phù hợp với các nhóm đối tượng người dùng.
- Cập nhật các xu hướng và hỗ trợ team thử nghiệm các chiến lược mới nhằm tăng hiệu quả marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương
- Có kỹ năng cơ bản về phân tích dữ liệu và báo cáo, biết sử dụng Excel/Google Sheets để xử lý số liệu.
- Thành thạo một số công cụ marketing cơ bản (Firebase, Google Analytics, hoặc tương tự)
- Khả năng học hỏi nhanh, chú ý chi tiết, và tư duy logic.
- Tư duy, sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ lương, thưởng, thu nhập:
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + thưởng dự án
- Lương tháng 13.
- Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực.
- Chế độ phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
- Tham gia BHXH sau thử việc, 12 ngày phép năm.
- Quà sinh nhật, chính sách thăm hỏi, Chương trình Happy Time, Vinh danh, Ghi nhận, Team building, du lịch định kỳ.
- Chính sách thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng các dịp Lễ - Tết...
- Học miễn phí các sản phẩm ngôn ngữ của công ty.
- Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
- Môi trường product đi sâu chuyên môn về sản phẩm, áp dụng công nghệ mới.
- Mở rộng góc nhìn ngoài chuyên môn, phối hợp với các phòng ban khác marketing, sales, chăm sóc khách hàng và khách hàng
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
- Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được hỗ trợ bởi Sếp và đồng nghiệp
- Văn hóa Tận tâm, Tinh thần đồng đội, Lắng nghe, Chia sẻ được cam kết được thống nhất từ Ban lãnh đạo xuống toàn thể Cán bộ nhân viên - là môi trường lý tưởng để nhân sự trẻ và tài năng được phát triển năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 315, Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Eup Solution |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi