Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân

Mức lương: 6 - 8 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2019

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
- Chấm công nhân viên công ty (từ máy chấm công để chuyển cho nhân sự)
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Thanh toán, theo dõi cước điện thoạ
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục booking, visa, cho CBCNV

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, 23 - 27 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Tác phong thanh lịch, nhanh nhẹn; giao tiếp tự tin
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Lễ tân, Thư ký, Văn thư, Hành chính, Giao dịch viên, Chăm sóc khách hàng,...

Quyền lợi/Phúc lợi

LÝ DO GIA NHẬP CÔNG TY CHÚNG TÔI

  • Mức thu nhập cạnh tranh.
  • Được hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng năm
  • Được tham gia BHXH, BHYT ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Chế độ thưởng/quà nhân các ngày Lễ - Tết (Tết dương lịch, ngày 8/3, ngày 30/4-1/5, ngày 1/6, rằm trung thu, ngày 2/9, ngày 20/10, ngày thành lập công ty)
  • Chế độ Teambuilding, nghỉ mát (1 năm đi du lịch trong nước, 1 năm đi nước ngoài hoặc tương đương và chế độ hỗ trợ 50% cho người thân tham gia nghỉ mát cùng)
  • Chế độ nghỉ Lễ - Tết, nghỉ phép hàng tháng theo theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia độ đào tạo, huấn luyện hàng tháng theo các chương trình của Công ty.
  • Chế độ khác: khám sức khỏe, ốm đau, sinh nhật, thai sản, chế độ trợ cấp sinh con, hưu trí của Công ty.
  • Được nghỉ 0.5 ngày vào ngày sinh nhật (hưởng full lương)
  • Có cơ hội được đào tạo dự nguồn cán bộ, thăng tiến trong công việc.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa điểm: Minh Khai, Hà Nội
Thời gian: Từ 8- 17h30 từ Thứ Hai – Thứ Sáu, Từ 8h – 12h Thứ Bảy

1  |  0
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group)
Quy mô: 100-199 nhân viên Số 104.P2, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 31/12/2018
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 23 - 27 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan


Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group
Toàn thời gian
10 - 12 triệu
Thành phố Hà Nội Ứng tuyển ngay

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Toàn thời gian
12 - 15 triệu
Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved