Tổng đài viên, CSKH Tiki
Mô tả công việc
- Tiếp nhận vấn đề và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến thông tin sản phẩm, việc đặt hàng, giao hàng, đổi trả,...
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Được đào tạo kỹ càng về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc
- Tinh thần học hỏi cao
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc văn phòng, CSKH, sales, tứ vấn bán hàng,... là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: > 7,000,000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...)
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,.…
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc và đào tạo phát triển kỹ năng để phát triển lên vị trí cao hơn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, sales, telesales
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU