Tạm dừng kiểm tra thuế tại trụ sở người nộp thuế thì các Quyết định kiểm tra thuế đã ban hành xử lý ra sao theo Công văn 1973? Doanh nghiệp bị kiểm tra thuế tại trụ sở trong trường hợp nào theo quy định?
Ngày 13/6/2025, Bộ Nông nghiệp và Môi trường ban hành Công văn 3099/BNNMT-QLĐĐ về việc hướng dẫn sử dụng đất sau sắp xếp, xử lý trụ sở, cơ sở vật chất khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính các cấp.
Nghị quyết 1654/NQ-UBTVQH15 danh sách 102 phường xã, đặc khu sau sắp xếp tỉnh An Giang. Việc sắp xếp, xử lý trụ sở, tài chính, tài sản công sau sắp xếp được thực hiện ra sao?
Bộ Tài chính ban hành Công văn 7424/BTC-QLCS năm 2025 về việc triển khai Công điện 68/CĐ-TTg ngày 20/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ về triển khai sắp xếp, xử lý trụ sở, cơ sở vật chất khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính các cấp, cụ thể ra sao?
Địa chỉ trụ sở làm việc của 102 phường xã mới tại TP HCM sau sắp xếp dự kiến ra sao? Sắp xếp, xử lý trụ sở, tài chính, tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính được quy định như thế nào?
Hướng dẫn sắp xếp, xử lý trụ sở, cơ sở vật chất sau sáp nhập tỉnh 2025? Biên chế cán bộ, công chức, viên chức cấp tỉnh sau khi sáp nhập tỉnh 2025?
Đối với các hóa đơn mua vào của các kỳ thuế trước bỏ sót chưa kê khai, doanh nghiệp thực hiện kê khai vào kỳ tính thuế phát hiện hóa đơn bỏ sót nhưng phải trước khi cơ quan thuế, cơ quan có thẩm quyền công bố quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế và thực hiện phân bổ theo tỷ lệ doanh thu tại kỳ kê khai.