Tầm quan trọng của việc phản hồi thư mời phỏng vấn một cách chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt và nâng cao cơ hội nghề nghiệp là gì?
Làm thế nào để phản hồi thư mời nhận việc một cách chi tiết, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và khởi đầu sự nghiệp thuận lợi?
Kỹ năng nghe và trả lời điện thoại có vai trò gì trong giao tiếp? Làm thế nào để hoàn thiện kỹ năng này và tạo ấn tượng tốt với người đối thoại qua điện thoại?
Để tăng tính thuyết phục cho những thông tin trong CV, việc đưa thêm thông tin về người tham chiếu là một yếu tố không thể bỏ qua. Vậy, người tham chiếu là gì và cách viết thông tin người tham chiếu trong CV như thế nào để tạo ấn tượng tốt?
Bài viết sau cung cấp cho khách hàng về các câu hỏi thường gặp trong một cuộc phỏng vấn xin việc và các câu trả lời chi tiết để tạo được ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.
Ứng viên luôn thường chuẩn bị tâm thế, kỹ lưỡng chỉn chu để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt Nhà tuyển dụng (HR) nhưng có khi nào thất vọng trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của HR. Trong quá trình phỏng vấn nhiều người mặc định chỉ HR mới làn người đánh giá ứng viên vậy liệu Ứng viên có nên đánh giá ngược lại HR?
Chúng ta thường nhắc đến cụm từ thương hiệu rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày nhưng có lẽ nhiều người không nhận ra rằng bản thân mình cũng cần xây dựng một thương hiệu riêng dù là hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề nào đi chăng nữa. Thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, nhờ đó cơ hội thành công cũng tăng cao.