Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Nhà quản lý cần làm gì để nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên?
Những chiến lược nào giúp tăng cường sự gắn kết đội ngũ và duy trì năng suất cao trong văn hóa làm việc Hybrid?
Làm việc onsite mang lại những ưu, nhược điểm gì? Có thực sự hiệu quả hơn remote không và vì sao? Cùng tìm hiểu về lợi ích, thách thức và ảnh hưởng đến năng suất.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá tầm quan trọng của các chính sách phúc lợi nhân viên (employee welfare) đối với hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Với một cái nhìn sâu sắc, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách mà các chính sách này có thể thúc đẩy sự hài lòng, tăng cường động lực và giữ chân nhân viên tài năng.
Biểu đồ sinh tối ưu hóa quy trình nhân sự hiệu quả, từ phân tích dữ liệu đến nâng cao năng suất làm việc như thế nào?
Làm thế nào để khám phá các kỹ năng điều chỉnh và quản lý cảm xúc hiệu quả nhằm nâng cao hiệu suất công việc và tạo môi trường làm việc tích cực?
Làm thế nào để phát triển kỹ năng xử lý mâu thuẫn hiệu quả trong công việc và cuộc sống? Hãy khám phá những bí quyết giúp bạn trở thành chuyên gia giao tiếp.
Làm thế nào để tạo động lực cho nhân viên nhằm nâng cao hiệu suất và sự hài lòng trong công việc, đồng thời cải thiện doanh nghiệp một cách đơn giản?
Khám phá vai trò quan trọng của kỹ năng phối hợp trong công việc và cách nó giúp gia tăng hiệu quả và năng suất trong môi trường làm việc năng động hiện nay.
Kỹ năng lắng nghe tích cực không chỉ là kỹ năng giao tiếp mà còn là công cụ hữu ích giúp tối ưu năng suất làm việc.
Chương trình đào tạo nhân sự (HR training programs) giúp nâng cao kỹ năng, hiệu suất làm việc của nhân viên. Vai trò và lợi ích của nó như thế nào đối với sự thành công của doanh nghiệp?
Kỹ năng làm việc theo nhóm quan trọng ra sao và làm thế nào để chúng ta phát triển nó một cách hiệu quả nhất cho kết quả tối ưu?
Cách làm chủ công việc giúp nâng cao hiệu suất, cải thiện môi trường làm việc và thúc đẩy sự nghiệp trong ngành nhân sự?
Tại sao kỹ năng phối hợp trong công việc lại quan trọng? Phối hợp hiệu quả cải thiện hiệu suất làm việc nhóm và cá nhân như thế nào? Tìm hiểu kỹ năng này qua bài viết sau.
Làm thế nào kỹ năng phối hợp trong công việc có thể gia tăng hiệu suất làm việc? Kỹ năng phối hợp đóng vai trò quan trọng ra sao trong một môi trường làm việc hiện đại? Tại sao xử lý xung đột khéo léo lại tạo ra sự sáng tạo trong nhóm?
Công việc Sales B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp với nhau không? Làm thế nào để phát triển kỹ năng và chiến lược để tối ưu hoá hiệu suất làm việc?
<p><span style="color:black">Các nghiên cứu cho rằng việc nghỉ ngơi vào buổi trưa gắn liền với sự tăng năng suất lao động và có thể giúp ngăn chặn tình trạng căng thẳng và kiệt sức trong công việc. Nhưng nhiều nhân viên vẫn tận dụng thời gian trưa để làm xong hết các đầu mục công việc. Vậy, làm việc xuyên trưa có giúp bạn làm việc hiệu quả hơn?</span></p>
<p>Bước sang quý làm việc cuối trong năm, các bộ phận, phòng/ban trong công ty đều gấp rút, nâng cao năng suất để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm. Phòng Nhân sự với các kế hoạch tuyển dụng nhân sự cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Là người đứng ở giữa các bên, như ban giám đốc, các phòng ban chuyên môn, và ứng viên. Phòng nhân sự được cho là bộ phận chịu nhiều áp lực nhất trong công ty trong giai đoạn này, bên cạnh phòng kinh doanh.</p>
<p>Ở bất kì đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những người thức giấc thật sớm để làm việc, về nhà thật muộn để hoàn thành công việc, không nghỉ trưa để làm việc… Tất nhiên những người đó họ có cách làm việc của riêng mình, và thường những người đều là những người siêng năng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa những người có lựa chọn ngược lại là những người lười nhác. Thậm chí, việc ngủ đủ giấc, chịu khó ngủ trưa, tám chuyện với đồng nghiệp… là những việc giúp cho họ làm việc hiệu quả hơn. Lý do tại sao?</p>
<p>Một môi trường sạch sẽ giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái. Từ đó nhân viên mới có những ý tưởng mà không chịu sự ràng buộc nào về mặt cảm xúc. Và đó là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy năng suất, hiệu quả làm việc của từng người. Đó là cách hiểu đơn giản nhất về lý do phải giữ vệ sinh nơi công sở. Nhưng khi đi sâu vào đó, những vấn đề gì cần về sinh, những vật dụng nào cần vệ sinh và giữ vệ sinh thì đó là một câu chuyện dài.</p>