Thế nào là kỹ năng làm việc độc lập? Để đạt hiệu suất cao khi làm việc một mình thì cần nên làm gì?
Chỉ số stress là gì và tác động tiêu cực của stress cao liên tục đến năng suất và sự ổn định nhân sự như thế nào?
Hiệu suất làm việc là gì? Những cách giúp nâng cao hiệu suất làm việc hiệu quả tại nơi làm việc?
Tìm hiểu về việc làm online là gì? 10 cơ hội việc làm online đầy triển vọng năm 2025? Kỹ năng cần có để làm việc online đạt hiệu suất cao?
Yếu tố nào tạo nên môi trường làm việc lý tưởng? Môi trường làm việc lý tưởng có giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên?
Nhà quản lý cần làm gì để nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên?
Những chiến lược nào giúp tăng cường sự gắn kết đội ngũ và duy trì năng suất cao trong văn hóa làm việc Hybrid?
Biểu đồ sinh tối ưu hóa quy trình nhân sự hiệu quả, từ phân tích dữ liệu đến nâng cao năng suất làm việc như thế nào?
Làm thế nào để khám phá các kỹ năng điều chỉnh và quản lý cảm xúc hiệu quả nhằm nâng cao hiệu suất công việc và tạo môi trường làm việc tích cực?
Làm thế nào để tạo động lực cho nhân viên nhằm nâng cao hiệu suất và sự hài lòng trong công việc, đồng thời cải thiện doanh nghiệp một cách đơn giản?
Chương trình đào tạo nhân sự (HR training programs) giúp nâng cao kỹ năng, hiệu suất làm việc của nhân viên. Vai trò và lợi ích của nó như thế nào đối với sự thành công của doanh nghiệp?
Cách làm chủ công việc giúp nâng cao hiệu suất, cải thiện môi trường làm việc và thúc đẩy sự nghiệp trong ngành nhân sự?
Bước sang quý làm việc cuối trong năm, các bộ phận, phòng/ban trong công ty đều gấp rút, nâng cao năng suất để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm. Phòng Nhân sự với các kế hoạch tuyển dụng nhân sự cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Là người đứng ở giữa các bên, như ban giám đốc, các phòng ban chuyên môn, và ứng viên. Phòng nhân sự được cho là bộ phận chịu nhiều áp lực nhất trong công ty trong giai đoạn này, bên cạnh phòng kinh doanh.
Ở bất kì đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những người thức giấc thật sớm để làm việc, về nhà thật muộn để hoàn thành công việc, không nghỉ trưa để làm việc… Tất nhiên những người đó họ có cách làm việc của riêng mình, và thường những người đều là những người siêng năng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa những người có lựa chọn ngược lại là những người lười nhác. Thậm chí, việc ngủ đủ giấc, chịu khó ngủ trưa, tám chuyện với đồng nghiệp… là những việc giúp cho họ làm việc hiệu quả hơn. Lý do tại sao?