Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Chu kỳ đánh giá nhân sự trong doanh nghiệp bao lâu là hiệu quả?
Kỹ năng kiểm tra giúp nâng cao chất lượng công việc và tối ưu quy trình. Làm sao để cải thiện kỹ năng kiểm tra và đảm bảo hiệu quả trong công việc hàng ngày?
Ứng viên luôn thường chuẩn bị tâm thế, kỹ lưỡng chỉn chu để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt Nhà tuyển dụng (HR) nhưng có khi nào thất vọng trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của HR. Trong quá trình phỏng vấn nhiều người mặc định chỉ HR mới làn người đánh giá ứng viên vậy liệu Ứng viên có nên đánh giá ngược lại HR?
Giao tiếp là kỹ năng cơ bản của mỗi người trong học tập và công việc. Người ta thường đánh giá nhau thông qua cách thức giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một công thức giúp bạn làm chủ kỹ năng giao tiếp, thu phục lòng người.
Người ta thường có xu hướng sợ sệt và hạ thấp bản thân mình với người khác vì cho rằng mình không bằng đối phương. Trong công cuộc tìm việc cũng vậy chẳng ai là giỏi hơn ai và nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên thông qua nhiều tiêu chí chứ không riêng gì khả năng chuyên môn và 04 điều dưới đây sẽ giúp bạn đánh bại mọi ứng viên khác mặc dù chuyên môn hay kinh nghiệm đều không đủ.