Thần số học nghề nghiệp: Định hướng công việc cho người có thần số học số 7? Chọn nghề bằng cách xem thần số học có phải là mê tín dị đoan?
Thần số học nghề nghiệp: Gợi ý công việc phù hợp với người có thần số học số 3? Chọn nghề bằng cách xem thần số học có phải là mê tín dị đoan?
Gợi ý nghề nghiệp theo Thần số học: Người có thần số học số 8 phù hợp với công việc gì? Xem thần số học chọn nghề phù hợp có phải là mê tín dị đoan hay không?
Gen Z thời đại số hóa thì ngành nghề nào là phù hợp? Vì sao Gen Z nên lựa chọn các ngành nghề công nghệ, tài chính, môi trường?
Gợi ý định hướng chọn công việc theo thần số học nghề nghiệp phù hợp tuổi tử vi? Xem thần số học nghề nghiệp phù hợp tuổi tử vi chọn nghề phù hợp có phải là mê tín dị đoan không?
Có hội chứng khó lựa chọn không? Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn khi thay đổi sự nghiệp?
Gợi ý những cách giúp bảo vệ quyền lợi cá nhân chốn công sở? Các hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực lao động?
Tìm hiểu về overthinking chốn công sở kẻ thù tiềm ẩn của năng suất công việc và cách đối phó?
Tôi đang chuẩn bị hồ sơ để xin việc tại một công ty, trong đó có yêu cầu về sơ yếu lý lịch. Vậy cho tôi hỏi nên chọn mẫu sơ yếu lý lịch nào và cách viết ra sao? - Ngọc Hoa (Vĩnh Long)
Những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ, việc chuyển tiền qua ứng dụng Internet Banking của ngân hàng hoặc trên các máy ATM được mọi người ưa tiên lựa chọn, bởi giao dịch nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên cũng không ít trường hợp khách hàng phải rơi vào những tình huống trớ trêu như ghi nhầm số tài khoản, dẫn đến việc chuyển tiền sai người thụ hưởng và gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lại tiền. Nếu ở trong trường hợp đó bạn sẽ làm thế nào. Bài viết dưới đây có lẽ sẽ giúp ích được bạn trong trường hợp trên.
Chốn văn phòng luôn là một xã hội thu nhỏ vì thế ở đây có vô số “thị phi” người tốt khá nhiều người xấu cũng không ít. Để có thể sống vui sống khỏe đứng ngoài vòng đấu drama công sở thì tuyệt đối đừng phạm 04 sai lầm sau
Thực tập là khoảng thời gian vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Thời gian này bạn sẽ bắt đầu định hướng tương lai, tiếp cận với những công việc thực tế ngành nghề mình đang học, vậy nên lựa chọn cơ sở thực tập phù hợp rất có ý nghĩa để sinh viên có thể thực tập và làm việc tốt sau này. Nhân Lực Ngành Luật sẽ dựa vào chuyên ngành mà bạn chọn để tư vấn cho bạn cơ sở thực tập phù hợp nhất.
Môi trường công sở được đánh giá là khắc nghiệt và đào thải rất nhanh. Mặc dù các “trận chiến” chốn công sở không quá rình rang và khoa trương nhưng có những hành động tính cách cũng khiến bạn thua cuộc so với người khác.
Đây là dạng người đi đúng giờ nhưng cũng chưa bao giờ về trễ một phút, luôn hoàn thành các công việc được giao, điểm trừ là hạn chế giao tiếp cũng như luôn nói không với các cuộc vui của hội chị em cô chú chốn văn phòng. Dần dà trở thành “người vô hình”’ chốn công sở.
Xét trên khía cạnh nào đó thì việc buôn chuyện ở chốn công sở cũng mang lại những lợi ích nhất định như là giúp đồng nghiệp hiểu tính cách của nhau hơn, không tạo khoảng cách hay là giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên dù thân thiết đến mấy cũng không nên chia sẻ với đồng nghiệp những chuyện dưới dây để để tránh mắc phải một số rắc rối.
Lời ăn tiếng nói vốn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Ở môi trường công sở khi mỗi ngày chúng ta đều phải tiếp xúc, giao tiếp thì tiếng nói còn giúp người khác đánh giá về con người bạn. Chỉ một giây lỡ miệng, câu nói của bạn có thể bị hiểu sai ý và khơi mào cho những trận chiến không đáng có “chốn thâm cung”. Dưới đây là 04 câu nói nghe có vẻ bình thường nhưng cũng có thể gây họa cho bạn bất cứ khi nào.
Con người sinh ra ai cũng có khuyết điểm nhưng điều quan trọng là chúng ta có nhận ra được khuyết điểm, yếu điểm của bản thân để hoàn thiện hơn hay không. 04 khuyết điểm dưới đây có thể sẽ khiến bạn “lao đao” chốn công sở.
Môi trường công sở luôn là xã hội thu nhỏ khắc họa đầy đủ các dạng người với nhiều tính cách khác nhau trong cuộc sống. Có rất nhiều người được “săn đón” chốn văn phòng nhưng cũng có không ít cá nhân tài năng thực lực chẳng thua kém ai nhưng lại bị mọi người coi như “tàng hình”. Đó là vì họ có vài tật xấu kiêng kị chốn văn phòng.
Nói dối chưa bao giờ là điều được mọi người khuyến khích. Tuy nhiên có những lời nói dối có thể giải quyết vấn đề và làm mọi thứ đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn thì cũng rất nên nói. Trong môi trường làm việc cũng vậy, không phải lúc nào thẳng – thật cũng được đồng nghiệp yêu quý cấp trên công nhận. Có những lời nói dối sẽ giúp bạn sống sót chốn công sở và dễ đi đến thành công hơn.
Môi trường công sở thật chất là một xã hội thu nhỏ, hằng ngày bạn sẽ tiếp xúc rất nhiều kiểu người tác động trực tiếp đến công việc của bạn và dĩ nhiên nó cũng phức tạp giống như cuộc sống thường nhật vậy. Bên cạnh những người chúng ta muốn kết bạn thì có vài kiểu người chúng ta nên đề phòng cẩn trọng họ thì hơn để tránh tai bay vạ gió.