Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận 160-KL/TW 2025 nhằm yêu cầu việc thực hiện nhiệm vụ sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính, bảo đảm tiến độ theo các nghị quyết, kết luật.
Mới đây, Ban Chỉ đạo Chính phủ đã có Dự thảo Công văn định hướng tạm thời bố trí biên chế khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính và tổ chức chính quyền địa phương 02 cấp.
(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Kết luận số 155-KL/TW ngày 17/5/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện về sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính từ nay đến ngày 30/6/2025.
Tại Kết luận 155-KL/TW, Bộ Chính trị đã có những nội dung chỉ đạo thực hiện về sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính từ nay đến ngày 30/6/2025.
Hướng dẫn bổ sung việc bàn giao, quản lý, xử lý tài sản công khi thực hiện sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính của Bộ Tài Chính như thế nào?
Danh sách 34 hồ sơ sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã năm 2025 theo Nghị quyết 126/NQ-CP? Tổ chức sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã được thực hiện theo nguyên tắc gì?
Xử lý dứt điểm đối với cán bộ công chức cấp xã dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2019-2021? Nguyên tắc thực hiện chính sách, chế độ đối với cán bộ công chức, người lao động trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị ra sao?
HĐND TPHCM đã thông qua Nghị quyết 25/NQ-HĐND năm 2025 về tán thành sắp xếp ĐVHC cấp xã. Danh sách tên gọi các phường mới Quận 1 sau sáp nhập như thế nào?
Toàn văn Nghị quyết 43-NQ/TU về Đề án sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã năm 2025? Quy định về nội dung tổ chức thực hiện ĐVHC cấp xã mới của tỉnh Vĩnh Phúc như thế nào?
Sau sắp xếp đơn vị hành chính, giữ nguyên số lượng công chức, viên chức, người lao động hợp đồng hiện có theo chỉ đạo mới tại Công văn 03. Nguyên tắc tổ chức, sắp xếp lại ĐVHC thực hiện như thế nào?
Quyết định 758: Ban hành kế hoạch thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính và xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương 02 cấp? 05 nguyên tắc xác định tên gọi đơn vị hành chính sau sáp nhập?
(Hochiminhcity.gov.vn) – UBND TP.Hồ Chí Minh vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt Đề án sắp xếp, bố trí và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính của hệ thống chính trị trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.
Chốt số lượng biên chế CBCCVC sau sắp xếp bộ máy 2025 theo Công văn 03/CV-BCĐ? Bố trí số lượng lãnh đạo cấp xã được thực hiện? Nguyên tắc tổ chức đơn vị hành chính?
Khi nào đề án sáp nhập tỉnh có hiệu lực? Việc thực hiện chế độ, chính sách đặc thù đối với đơn vị hành chính mới sau sắp xếp? Chuyển đổi giấy tờ, con dấu cho cá nhân, tổ chức?
Bộ Y tế đã có Công văn 2147/BYT-TCCB nhằm hướng dẫn việc sắp xếp cơ sở y tế tại đơn vị hành chính các cấp, thực hiện mô hình tổ chức chính quyền địa phương 02 cấp.
Đề án về sắp xếp, tinh gọn đơn vị cấp tỉnh còn 34 tỉnh thành, không tổ chức cấp huyện? Nhiệm vụ thực hiện về sắp xếp đơn vị hành chính và xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương 02 cấp ra sao?
Nhiệm vụ Tổ chức thực hiện của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân về việc thực hiện không tổ chức cấp huyện và sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Đồng Nai.
Tỉnh Đồng Nai hoàn thành dự thảo Đề án sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp xã dự kiến trước ngày nào? Tổ chức thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Đồng Nai có nội dung như thế nào?
Tổ chức thực hiện triển khai Kế hoạch 116 không tổ chức cấp huyện và sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Đồng Nai? Nội dung tổ chức thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Đồng Nai? Sở Xây dựng thực hiện tổ chức sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Đồng Nai?
Lộ trình triển khai thời gian tổ chức thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tại Đồng Nai?