Từ ngày 1 7 2025, công chứng viên muốn thành lập văn phòng công chứng cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Công chứng viên muốn thành lập văn phòng công chứng cần chuẩn bị những giấy tờ gì từ ngày 1 7 2025 theo Nghị định 104/2025/NĐ-CP?
Chế độ đối với công chứng viên, viên chức khác, người lao động của Phòng công chứng được chuyển đổi ra sao theo Nghị định 104? Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chứng viên?
Nghị định 104: Chuyển đổi hồ sơ công chứng giấy sang lưu trữ điện tử khi nào? Hồ sơ công chứng điện tử được quy định như thế nào?
Bài viết dưới đây sẽ cập nhật mới quy định về thủ tục bổ nhiệm công chứng viên áp dụng từ ngày 01/7/2025 theo hướng dẫn tại Nghị định 104/2025/NĐ-CP.
Tại Nghị định 104/2025/NĐ-CP, Chính phủ đã hướng dẫn về chính sách đối với công chứng viên làm việc tại Phòng Công chứng thuộc diện chuyển đổi khi sáp nhập tỉnh.
Từ 1 7 2025 quy trình công chứng điện tử trực tuyến như thế nào? Việc chuyển đổi hồ sơ công chứng giấy sang lưu trữ điện tử theo Nghị định 104 được quy định như thế nào?
Nghị định 104/2025/NĐ-CP: Tiêu chí, điều kiện văn phòng công chứng sau sáp nhập tỉnh? Công chứng viên được đề nghị bổ nhiệm cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ?
Nghị định 104/2025/NĐ-CP: Phương thức chuyển đổi Phòng công chứng gồm những phương thức nào? Người đang làm luật sư có được bổ nhiệm làm công chứng viên không?
Điều kiện cung câp dịch vụ công chứng điện tử là gì? Quy trình, thủ tục, hồ sơ công chứng điện tử từ ngày 1/7/2025 như thế nào?
Đề án chuyển đổi Phòng công chứng thành Văn phòng công chứng theo Nghị định 104/2025?Viên chức của Phòng công chứng có được bổ nhiệm lên công chứng viên?
Hoàn thành giải thể Phòng công chứng theo Nghị định 104/2025/NĐ-CP quy định theo lộ trình? Trường hợp nào quy định thời gian đào tạo nghề công chứng là 06 tháng?
Chính phủ đã ban hành Nghị định 104/2025/NĐ-CP nhằm hướng dẫn một số quy định về Luật Công chứng 2024 áp dụng từ 01/7/2025.