Thư Ký Văn Phòng (Ban Điều Hành)
Mô tả công việc
· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp nội bộ và đối tác;
· Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban điều hành;
· Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Điều hành;
· Lưu giữ văn bản tài liệu;
· Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ…
· Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
· Khả năng phiên dịch Tiếng Anh thành thạo;
· Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) cao cấp;
· Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
· Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
· Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
· Tính trung thực, bảo mật cao;
· Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
· Nữ tuổi dưới 30, ngoại hình khá.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |