Thư Ký/Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho HĐQT, BGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp,theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên BGĐ.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của HĐQT và BGĐ.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công
Công tác trợ lý:
- Tham mưu cho BGĐ trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về luật, kinh tế, kỹ thuật, hành chính hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Thông thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật;
- Có khả năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Trách nhiệm, chu đáo, cẩn trọng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |