Mô tả công việc

- Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký. / To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
- Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý. / To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
- Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ. / To supervise, press management to complete work on schedule.
- Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý. / To response email to relevant partners as required by General Manager.
- Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện. / To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
- Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời. / Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng… / To build strong relationships with partners, suppliers…
- Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh. / To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
- Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý. / To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý. / Other tasks requested by General Manager.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. / Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
- 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. / 1 or 2-year experience in a similar position.
- Kỹ năng thư ký. / Secretarial skills.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng. / Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt. / English: Fluent in both writing and speaking skills.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1142 / 0
Logo Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Số 44 đường An Dương Vương - Phường Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Tổng Quản Lý (Personal Assistant to General Manager)
Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Nộp đơn