Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, ngoại hình đẹp
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Ngoại thương/ Luật.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm kinh nghiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
* Lương và chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bắc Ninh








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu công nghiệp HANAKA, phường Trang Hạ, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh |