Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Hành chính
- Soạn thảo văn bản, lập báo cáo, công văn theo chỉ đạo của Cấp trên
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan ban ngành xin visa. Xin cấp thị thực cho khách nước ngoài vào làm việc tại công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính quản trị, văn thư.
- Quản lý công văn đi – đến, lập các biểu mẫu hành chính sử dụng trong Công ty.
- Xây dựng quy trình cấp, phát và quản lý văn phòng phẩm và các chi phí nội bộ của Công ty.
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc Hành chính, hỗ trợ và làm hậu cần cho các Phòng, Ban trong Công ty.
- Theo dõi việc đi sớm, về muộn, tuân thủ Nội quy lao động của CBCNV
- Quản lý việc sử dụng con dấu Công ty.
- Trực tiếp liên hệ nhà cung cấp các dịch vụ để lấy báo giá và mua sắm các thiết bị theo đề xuất của các bộ phận. Làm thủ tục thanh toán việc mua sắm thiết bị
- Thống kê, kiểm soát, tổng hợp ngày công, đi sớm về muộn…
- Lấy số , phát hành và lưu trữ các văn bản mang tính chất quy trình/ quy định theo iso của Công ty
II. Nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tiếp nhận, sang lọ hồ sơ, liên hệ phỏng vấn
- Chuẩn bị hồ sơ, thư mời, hợp đồng cho ứng viên đã trúng tuyển
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự, hướng dẫn cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
- Theo dõi và quản lý nghỉ phép của CBNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, các quyết định khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, thưởng
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hồ sơ công ty, tạo file lưu và sắp xếp hồ sơ, cung cấp tài liệu theo yêu cầu
- Cập nhật thông tin nhân sự
- Theo dõi việc ký mới, gia hạn hợp đồng lao động. Quản lý cập nhật chính xác các moccs thời gian làm việc tại Công ty (Thử việc, Ký HĐLĐ, Tăng lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển..) và làm các thủ tục cần thiết cho CBNV
- Đối chiếu BHXH hàng tháng, thực hiện các chế độ hưu trí, ốm đau, thai sản,…cho người lao động
- Quản lý theo dõi chặt chẽ việc chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện chính sách bảo mật trong công ty
- Thống kê, báo cáo các số liệu về nhân sự
- Tham gia xây dựng các quy định liên quan đến mảng công việc được phân công
- Tham gia giải quyết các mối quan hệ lao động trong phạm vi được giao
- Lấy số , phát hành và lưu trữ các văn bản mang tính chất quy trình/ quy định theo iso của Công ty
- Các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:
Đại học chuyên ngành phù hợp
2. Kinh nghiệm tối thiểu:
Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong nghề nhân sự
3. Yêu cầu chuyên môn:
Nẵm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật Công Đoàn và các quy định của pháp luật liên quan
4. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
Kỹ năng lập Kế hoạch báo cáo
Kỹ năng trình bày giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm
5. Thái độ, phẩm chất:
Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
Cởi mở, thân thiện, hòa nhã
Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh.
-  Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực do Công ty tổ chức hoặc cử đi đào tạo
-  Được hưởng lương tháng thứ 13
-  Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo huấn luyện bài bản từ đầu và vẫn nhận được lương cứng.
-  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
-  Được tham gia BHXH, BHYT ngay khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ phúc lợi (nghỉ mát, khám sức khỏe, quà nhân các sự kiện/ngày lễ,….) của công ty.
-  Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tổ chức hàng tháng; Tham gia các hoạt động ngoài giờ phong phú cùng đồng nghiệp: CLB đá bóng, CLB dành cho chị em công ty...
-  Sinh nhật sẽ được nghỉ 0.5 ngày.
-  Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 104.P2, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 104.P2, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/11/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/11/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...