Chuyên Viên Quan Hệ Lao Động

Mức lương: 12 - 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự: các quy tắc, chuẩn mực, các chương trình phát triển văn hóa Công ty.
- Thực hiện và giải quyết các mối quan hệ phát sinh giữa Người Lao Động và Công ty: tiếp nhận mới, thanh lý, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật….
- Xử lý thôi việc, thẩm định lý do nghỉ việc của Người Lao Động.
- Giải đáp thắc mắc của Người Lao Động về quyền lợi, nghĩa vụ căn cứ trên Luật Lao Động.
- Nắm bắt nhu cầu, mong muốn & khảo sát mức độ hài lòng của Người Lao Động, đề xuất chính sách đối với Người Lao Động.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, quy định chung của Công ty, quản lý công tác kỷ luật trong Công ty/ Hệ thống cửa hàng.
- Là đầu mối phụ trách hoạt động Công đoàn Công ty tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ, các dịp Lễ, Tết tăng cường sự đoàn kết gắn bó của Người Lao Động, các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quan hệ lao động hoặc Nhân sự tổng hợp.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành về quản trị nhân sự.
- Là người chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, khả năng giao tiếp tốt, kĩ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Kỹ năng chuyên môn

tiếng anh, tiếng hàn

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thời gian làm việc: Từ 08:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24, chăm sóc sức khỏe.
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Lương tháng 13, 14 tùy theo tình hình kinh doanh/năm.
- Xét thăng chức, tăng lương hàng năm.
- Trợ cấp cơm trưa + Gửi xe.+ Trợ cấp ngoại ngữ hấp dẫn (Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, nếu có).

0  |  0
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 05/07/2018
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Chưa cập nhật
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...