Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales & Customer Service

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Responsible for restaurant reservations, event, party & group booking & planning

Có trách nhiệm cho các đặt chỗ nhà hàng, sự kiện, đặt tiệc và đặt theo nhóm, lên kế hoạch

Prepare and present sales proposal to potential clients, highlighting the best features and qualities of the venues

Chuẩn bị và trình bày những đề xuất bán hàng đến những khách hàng tiềm năng, nêu bật các tính năng và chất lượng tốt nhất của các chi nhánh

Responsible for all the sale related administrative tasks, both internal (forms, reports, update the sales, delivery & catering system) and external (prepare contracts, proposals, invoices)

Có trách nhiệm về tất cả các công việc hành chính liên quan đến bán hàng, gồm công việc nội bộ (biểu mẫu, báo cáo, cập nhật hệ thống bán hàng, giao hàng và phục vụ) và công việc bên ngoài (chuẩn bị hợp đồng, đề xuất, hóa đơn)

Developing customer database & customer service program to drive customer loyalty

Phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng và chương trình dịch vụ khách hàng để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Effectively manage and develop relationships with key internal and external stakeholders

Quản lý hiệu quả và phát triển các mối quan hệ khách hàng với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài chủ chốt

Maintain contact with clients to obtain feedback and to discuss opportunities for future business deals

Duy trì sự tương tác với khách hàng để nhận phản hồi và để thảo luận những cơ hội cho việc kinh doanh trong tương lai

Resolves customer requests, questions and complaints

Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng

Participate in guest satisfaction review sessions to identify areas of improvement

Tham dự các buổi đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để nhận dạng các lĩnh vực cần cải thiện

Serves as liaison between the customer and various departments

Đóng vai trò như người liên lạc giữa khách hàng và các phòng ban khác

Implements all sales action plans as outlined in the marketing plan

Triển khai kế hoạch hành động bán hàng đã phác thảo trong kế hoạch Marketing

Identify potentials of new or additional services to achieve company revenue goals

Xác định các dịch vụ mới tiềm năng hoặc dịch vụ thay thế để đạt mục tiêu doanh số của công ty

• Knowledgeable of customer service inclusive of restaurant reservations, event and party planning and other information that provides valuable service to our customers

Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, bao gồm: đặt chỗ nhà hàng, tổ chức sự kiện và lên kế hoạch tiệc, cung cấp những thông tin khác về giá trị của dịch vụ đến khách hàng

Set annual budgets and implement strategies effective for achieving set targets

Lên ngân sách hàng năm và thực thi các chiến lược hiệu quả để đạt mục tiêu đã đặt ra

Conduct assessment of sales performance to make necessary adjustments to increase patronage

Tiến hành đánh giá hoạt động bán hàng để có những điều chỉnh cần thiết để tăng lượng thực khách

Yêu cầu ứng viên

• Fluent English, Vietnamese speaking and writing skills

Tiếng Anh trôi chảy, kĩ năng nói và viết tiếng Việt

• Customer, result and sales oriented

Định hướng về bán hàng và khách hàng

Good time management and work organization skills

Quản lý thời gian tốt và kĩ năng làm việc có tổ chức

• Able to handle multi tasks related to sales & customer service administration

Có khả năng xử lý nhiều công việc liên quan đến quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng

• Experiences, knowledge & general education in retails or hospitality industry

Trình độ, kiến thức, kinh nghiệm liên quan ngành bán lẻ hoặc khách sạn

Quyền lợi/Phúc lợi

• Discussed in the interview

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 20 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tribe Hospitality
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 20 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...