Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin Tiếng Trung - Đi Làm Ngay

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Sales Admin Tiếng Trung mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và lưu trữ đơn hàng, hợp đồng, báo giá, chứng từ bán hàng.
  • Chuẩn bị đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kho, kế toán, kỹ thuật, logistics) và khách hàng để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng và kịp thời.
  • Quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng, doanh số và báo cáo bán hàng trên hệ thống.
  • Chuẩn bị và dịch thuật báo giá, hợp đồng, thông số kỹ thuật sản phẩm (Trung – Việt).
  • Hỗ trợ trong các cuộc họp, hội thảo hoặc buổi làm việc có sự tham gia của đối tác Trung Quốc.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Giám đốc bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên chuyên ngành Tiếng Trung).
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Trung tốt (bắt buộc) – ưu tiên biết thêm tiếng Anh cơ bản.
  • Có kinh nghiệm 1–2 năm trong lĩnh vực hành chính bán hàng, xuất nhập khẩu hoặc tương tự (chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp năng động).
  • Thành thạo MS Office (Excel, Word)
  • Có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết
  • Tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt giữa các phòng ban.
  • Năng động, sẵn sàng học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường quốc tế

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa quốc gia.
  • Cơ hội làm việc với chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc, Singapore.
  • Khám sức khỏe cao cấp hàng năm, du lịch, các hoạt động Team Building, thưởng lễ Tết, chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Cơ hội phát triển lâu dài, trở thành nhân sự nòng cốt trong hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Quantel Global Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...