Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Operation Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thiết lập và đánh giá các quy trình hoạt động để cải thiện năng suất hoạt động kinh doanh của công ty./ Create and evaluate operational procedures to improve company productivity.
  • Giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty và đảm bảo hiệu quả hoạt động./ Supervise the company's daily activities and ensure operational efficiency.
  • Giám sát quy trình nhập khẩu do bên thứ ba, cụ thể là bên dịch vụ giao nhận, thực hiện và thảo luận với bên giao nhận để hiểu quy trình nhập khẩu hàng hóa do bên giao nhận thực hiện./ Supervise the import process carried out by a third party, namely the forwarder, and discuss with the forwarder to understand the import process of goods carried out by the forwarder.
  • Hợp tác với bên giao nhận để phát triển các chiến lược nhập khẩu hiệu quả và an toàn./ Collaborate with the forwarder to develop effective and safe import strategies.
  • Giám sát quy trình gửi hàng cho khách hàng do bên thứ ba, cụ thể là dịch vụ vận chuyển và lưu kho, thực hiện và thảo luận với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển và lưu kho để hiểu quy trình vận chuyển/ Supervise the process of sending goods to customers carried out by a third party, namely the logistics service, and discuss with the logistics party to understand the shipping process.
  • Hợp tác với bên dịch vụ vận chuyển và lưu kho để tìm giải pháp giúp vận chuyển hiệu quả hơn (giá cả) và hiệu quả hơn (thời gian) trong quá trình gửi hàng cho khách hàng./ Collaborate with the logistics party to find solutions to make shipping more efficient (price) and effective (time) in the process of sending goods to customers.
  • Cung cấp hoặc trình bày các báo cáo tình hình Xuất – Nhập – Tồn Kho, Cập nhật dữ liệu nhà cung dịch vụ, thêm nhà cung cấp mới/ tiềm năng về vận chuyển/kho/giao nhận; Cập nhật dữ liệu khách hàng và lập kế hoạch đặt hàng hàng hóa từ Việt Nam đến Indonesia./ Provide or present reports such as Stock Opname, Potential Vendor logistics/new forwarders, Customer Updates, and planning orders for goods from Vietnam to Indonesia.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng và tiếp thị để phát triển các chiến lược bán hàng và tiếp thị hiệu quả cho các khách hàng mới tiềm năng./ ​​Collaborate with the sales and marketing department to develop effective sales and marketing strategies for potential new customers.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng và tiếp thị để tạo ra các bước và kế hoạch chiến lược nhằm duy trì khách hàng hiện tại./ Collaborate with the sales and marketing department to create strategic steps and plans to maintain existing customers.
  • Sẵn sàng hỗ trợ hoặc làm các công việc khác (công việc đột xuất) sẽ được thông báo sau./ Ready to help or do other work (ad hoc work) which will be announced later.
  • Có thể giúp trở thành phiên dịch viên để kết nối giao tiếp giữa các công ty Indonesia và Việt Nam./ Can help become a translator to bridge communication between Indonesian and Vietnamese companies.

Yêu cầu ứng viên

  • Proven experience (2 - 3 years) in operations management, business administration, or a related field.
  • Prior experience in managing cross-functional teams and overseeing day-to-day operational processes.
  • Demonstrated ability to improve operational efficiency, reduce costs, and optimize workflows.
  • Hands-on experience with budgeting, planning, and reporting.
  • Experience in setting KPIs and monitoring performance against goals.
  • Strong background in implementing and maintaining SOPs (Standard Operating Procedures).
  • Experience in handling vendors, logistics, and supply chain processes is a plus.
  • Prior experience in a leadership or supervisory role is required.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Friendly and supportive workplace
  • Social, health and unemployment insurance in accordance with local laws
  • 13th month salary
  • Annual leave

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 362/19, Đường Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Lima Bintang
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 362/19, Đường Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng lập kế hoạch Quản lý vận hành đa quốc gia Kỹ năng giải quyết vấn đề Ra Quyết Định

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...