Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
  • Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty từ yêu cầu của Phòng KD và Kỹ thuật.
  • Soạn thảo các văn bản (công văn, thư phúc đáp ...) gửi khách hàng và theo sát tiến độ.
  • Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên. Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
  • Thực hiện các công tác hành chính hoặc làm thầu hỗ trợ dự án nếu cần thiết. Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.
  • Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.
  • Giao nhận hàng và quản lý kho hàng. Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên dưới 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (nếu chưa có sẽ được đào tạo).
  • Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Thành thạo office
  • Biết sắp xếp công việc, xử lý nhanh gọn
  • Hòa đồng,nhanh nhẹn, nhiệt huyết; sẵn sàng học hỏi và đổi mới
  • Biết nắm bắt tâm lý và đánh giá con người
  • Có khả năng tự tìm hiểu và học hỏi nhanh
  • Nhiệt huyết, mong muốn xây dựng vì sự phát triển chung.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Du lịch hàng năm cùng Công ty
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao...
  • Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • P212, tòa N3A đơn 2, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Gmed
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý dữ liệu bồi thường Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng (crm) Kỹ Năng Tổ Chức Và Lập Kế Hoạch Microsoft Office (excel, Word, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...