R&D Leader (POD ECommerce)
Mô tả công việc
1. Quản lý và dẫn dắt team Idea phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Marketing, Design, Vận hành, CS) để đưa sản phẩm POD ra thị trường một cách nhanh chóng – đúng insight – hiệu quả về hiệu suất kinh doanh.
2. Phối hợp với Marketing đánh giá hiệu quả sản phẩm: dựa trên các chỉ số Facebook Ads (CTR, ROAS, CPR, Time on Site...) và phân tích insight khách hàng nhằm liên tục cải tiến ý tưởng và định hướng sản phẩm phù hợp với thị trường.
3. Thiết lập KPI: quản lý tiến độ công việc, đánh giá hiệu suất cá nhân và tập thể, đảm bảo team vận hành tập trung – hiệu quả – liên tục tối ưu.
4. Xây dựng và vận hành hệ thống làm việc hiệu quả: quản lý các công cụ hỗ trợ công việc (LarkSuite, Google Drive...), duy trì hệ thống lưu trữ và khai thác cơ sở dữ liệu ý tưởng sản phẩm (ví dụ: tổng hợp & rút kinh nghiệm từ các campaign mùa lễ năm trước...).
5. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm, triển khai cho các thành viên trong team và giám sát chất lượng
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực POD, Dropshipping bán kênh Facebook Ads.
- Tư duy chiến lược & phân tích dữ liệu tốt, hiểu chỉ số Ads, hành vi khách hàng để cải tiến sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ nghiên cứu sản phẩm như: Google, Pinterest, Etsy, Lark Suite, …
- Làm việc có hệ thống, quyết liệt hướng đến kết quả: conversion, ROAS, doanh số. Có tư duy cải tiến liên tục, làm việc tốc độ cao.
- Khả năng giao tiếp, điều phối công việc, phối hợp các team (R&D, design, ads, CS).
- Tiếng Anh: IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương. Yêu thích văn hóa Mỹ – Âu, đam mê tạo ra những sản phẩm chạm cảm xúc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: 15–30 triệu đồng/tháng + Thưởng theo lợi nhuận từ doanh số của team (hiện team đang có hàng ngàn sale/ngày).
- Thưởng lương tháng 13 + Thưởng lợi nhuận công ty cuối năm.
- Cơ hội phát triển thành giám đốc của các công ty con trong hệ sinh thái.
- Làm việc linh hoạt: 50% tại văn phòng, 50% remote.
- Có 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ tết có lương.
- Review tăng lương hàng năm. chế độ BHYT, BHXH đầy đủ. Du lịch hàng năm.
- Trà, cà phê, bánh kẹo, văn phòng rộng rãi, hiện đại, văn phòng rộng rãi 1000m2.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Giờ làm linh hoạt: Check-in / check-out tùy chọn từ 7h30 đến 19h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng). Nghỉ thứ 7 cách tuần và chủ nhật.
- Hybrid working: 50% tại văn phòng, 50% làm việc ở bất kỳ đâu.
Địa điểm làm việc
- Tòa SHG, số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10 Tòa Suced Tower, 108 Nguyễn Hoàng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Quảng cáo Golden Phoenix |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10 Tòa Suced Tower, 108 Nguyễn Hoàng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 20 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi