Quản Lý Phòng Khám Thu Nhập Từ 20 - 30 Triệu
Mô tả công việc
- Điều hành các bộ phận của phòng khám để vận hành đáp ứng mục tiêu kinh doanh của phòng khám.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của phòng khám.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của phòng khám trên thị trường.
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Phòng khám.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của phòng khám nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho phòng khám. Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của phòng khám.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 33 - 45 tuổi, có bằng cấp đại học trở lên trong các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing...
- Đã từng làm vị trí điều hành hoạt động ít nhất 2 năm trở lên, kinh nghiệm trong LĨNH VỰC Y DƯỢC, PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH hoặc xây dựng hệ thống bán hàng, marketing... là một lợi thế.
- Có khả năng lãnh đạo người khác, quản lý, phối hợp, điều hành các bộ phận, phòng ban trong công ty. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng diễn thuyết và truyền cảm hứng cho người khác. Tạo một mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và duy trì mối quan hệ đó.
- Có sự năng động, có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, kiên trì, quyết đoán và nhiệt huyết trong công việc.
- Có khả năng làm việc động lập, tính chủ động cao có khả năng xử lý vấn đề, giải quyết tình huống cấp bách tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, liên tục trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: 20 - 30 triệu VND
- Lương cứng: 18 - 20 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 18 - 20 triệu + thưởng hoa hồng + chia sẻ lợi nhuận.
- Thưởng lễ, thưởng Tết.
- Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,...
- Các chế độ phúc lợi khác (nghỉ mát, sinh nhật, dã ngoại...) theo quy định của Công ty.
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệt tăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:00)
Địa điểm làm việc
- 307 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/71 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Y Dược 3T |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/71 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 01/11/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 33 - 45 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh