Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Phòng Khám

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đầu mối phối hợp & báo cáo:
    • Liên hệ, trao đổi với Vinmec để đảm bảo các hoạt động vận hành của Trung tâm diễn ra suôn sẻ.
    • Báo cáo tình hình hoạt động chung theo tuần và tháng cho Giám Đốc.
    • Báo cáo doanh thu hàng ngày, tổng hợp theo tuần gửi Giám Đốc.
    • Báo cáo doanh thu hàng tháng gửi đối tác Rohto.
  • Quản lý lịch làm việc & nhân sự:
    • Sắp xếp lịch làm việc cho bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên tại khoa.
    • Thực hiện chấm công hàng tháng cho toàn bộ nhân sự khoa.
    • Theo dõi, tổng hợp và thanh toán lương hợp tác cho bác sĩ phẫu thuật/thủ thuật.
    • Thực hiện các thủ tục xin phê duyệt tiếp nhận nhân sự mới với Vinmec.
  • Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống:
    • Xử lý các khách hàng đang pending chi phí.
    • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phản ánh từ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài.
    • Trực hotline khoa, tiếp nhận và giải đáp thông tin cho khách hàng.
    • Chăm sóc trực tiếp khách hàng VIP khi đến thăm khám.
  • Kiểm soát vận hành & cơ sở vật chất:
    • Kiểm tra danh mục checklist cơ sở vật chất hàng ngày.
    • Kiểm tra checklist hình ảnh, tác phong nhân viên theo quy định.
    • Theo dõi, đề xuất và giám sát quá trình sửa chữa trang thiết bị trong khoa khi hỏng hóc.
    • Kiểm soát, đề xuất các vấn đề liên quan cơ sở vật chất, trang thiết bị khoa mắt.
  • Triển khai nội bộ & hỗ trợ phối hợp:
    • Tiếp nhận, triển khai các quy định, thông báo, quy trình từ Vinmec đến nhân sự khoa.
    • Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông tháng, quý.
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại Trung tâm khi có yêu cầu.
    • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong Trung tâm khi cần thiết.
  • Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám, khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ khác… Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Mắt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm set up hệ thống
  • Tuổi từ 28 – 43 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y khoa, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
  • Có kiến thức về Luật khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản pháp lý về lĩnh vực y tế
  • Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có trách nhiệm cao, sáng tạo, chủ động trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Nghỉ phép: 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian) + 6 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương
  • Lương tháng: Đàm phán tùy theo năng lực
  • Đóng BHXH, BYT theo quy định
  • Thưởng và tháng lương thứ 13: theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ khác:
    • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày và 5 ngày/tuần

Địa điểm làm việc

  • 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Alina
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/08/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 43 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/08/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 43 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Dược phẩm & Thiết bị y tế Y tế
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý kho dược phẩm Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Điều Hành Kỹ năng quản lý tài chính
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...