Quản Lý Phòng Khám
Mô tả công việc
- Đầu mối phối hợp & báo cáo:
- Liên hệ, trao đổi với Vinmec để đảm bảo các hoạt động vận hành của Trung tâm diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo tình hình hoạt động chung theo tuần và tháng cho Giám Đốc.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày, tổng hợp theo tuần gửi Giám Đốc.
- Báo cáo doanh thu hàng tháng gửi đối tác Rohto.
- Quản lý lịch làm việc & nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc cho bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên tại khoa.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho toàn bộ nhân sự khoa.
- Theo dõi, tổng hợp và thanh toán lương hợp tác cho bác sĩ phẫu thuật/thủ thuật.
- Thực hiện các thủ tục xin phê duyệt tiếp nhận nhân sự mới với Vinmec.
- Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống:
- Xử lý các khách hàng đang pending chi phí.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phản ánh từ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài.
- Trực hotline khoa, tiếp nhận và giải đáp thông tin cho khách hàng.
- Chăm sóc trực tiếp khách hàng VIP khi đến thăm khám.
- Kiểm soát vận hành & cơ sở vật chất:
- Kiểm tra danh mục checklist cơ sở vật chất hàng ngày.
- Kiểm tra checklist hình ảnh, tác phong nhân viên theo quy định.
- Theo dõi, đề xuất và giám sát quá trình sửa chữa trang thiết bị trong khoa khi hỏng hóc.
- Kiểm soát, đề xuất các vấn đề liên quan cơ sở vật chất, trang thiết bị khoa mắt.
- Triển khai nội bộ & hỗ trợ phối hợp:
- Tiếp nhận, triển khai các quy định, thông báo, quy trình từ Vinmec đến nhân sự khoa.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông tháng, quý.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại Trung tâm khi có yêu cầu.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong Trung tâm khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám, khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ khác… Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Mắt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm set up hệ thống
- Tuổi từ 28 – 43 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y khoa, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Có kiến thức về Luật khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản pháp lý về lĩnh vực y tế
- Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm cao, sáng tạo, chủ động trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Nghỉ phép: 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian) + 6 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương
- Lương tháng: Đàm phán tùy theo năng lực
- Đóng BHXH, BYT theo quy định
- Thưởng và tháng lương thứ 13: theo quy định của công ty
- Hỗ trợ khác:
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày và 5 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
- 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Alina |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 08/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 43 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi