Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch và đề xuất chính sách:

- Chịu trách nhiệm đối với doanh số mục tiêu của công ty giao cho, chủ động đề xuất phân bổ doanh số mục tiêu đối với các loại sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng của toàn hệ thống.

- Có trách nhiệm tư vấn và tham mưu cho BLĐ về mục tiêu kinh doanh và chính sách hoa hồng, cơ chế hợp tác, chương trình hành động… phù hợp.

- Tổng hợp và báo cáo kết quả doanh số theo tuần, tháng, quý, năm… phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh của các cơ sở

2. Tạo nguồn khách hàng, bán hàng và CSKH:

- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ, mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty qua điện thoại, online…

- Tìm kiếm, xây dựng cơ chế và phát triển kênh đối tác - cộng tác viên là các bác sĩ, phòng khám, đơn vị phù hợp để đưa khách hàng đến các cơ sở của Alina.

- Đề xuất và triển khai các hoạt động khám đoàn cho các cộng đồng dân cư phù hợp với tập khách hàng mục tiêu của từng cơ sở

- Đề xuất và phối hợp xử lý các vấn đề cần cải thiện về công tác bán hàng, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi bán hàng, xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng như tờ rơi, sale kit, …

- Đưa ra các giải pháp nâng cao nghiệp vụ tư vấn, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị trung bình đơn hàng...

- Quản lý danh sách khách hàng, đối tác, cộng tác viên và việc chi trả hoa hồng cho các đối tác và cộng tác viên nếu có

- Phối hợp triển khai các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng, thúc đẩy hoạt động khách hàng giới thiệu khách hàng.

3. Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Thương hiệu

- Có trách nhiệm giữ gìn, quảng bá và phát triển thương hiệu của Alina

- Phối hợp triển khai các hoạt động sự kiện, hội thảo…liên quan

- Phối hợp thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thông tin về đối thủ cạnh tranh

4. Công việc khác:

- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty, Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

- Ưu tiên có các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến bán hàng và quản lý bán hàng

2. Thái độ:

- Trung thực, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao

- Cam kết với kết quả doanh số

- Năng động, nhiệt tình và có khả năng làm việc dưới áp lực.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng đội.

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục

- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc

- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint)

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, phân tích số liệu và tổng hợp báo cáo

- Kỹ năng quản lý đối tác và xử lý xung đột nếu phát sinh

4. Kiến thức:

- Hiểu biết cơ bản về quy trình bán hàng, CSKH, và phát triển đối tác

- Hiểu biết về quy trình thanh quyết toán

5. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm tại các vị trí tương tự và doanh nghiệp cùng ngành

- Ưu tiên ứng viên có data khách hàng và mạng lưới đối tác tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý đội nhóm

6. Yêu cầu khác:

- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách lịch sự;

- Giọng nói tốt, dễ nghe, không ngọng và nói lắp.

- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

- Nghỉ phép: 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian) + 6 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương

- Lương tháng: Đàm phán tùy theo năng lực

- Thưởng doanh số: theo các chế độ và chính sách của công ty (có thể đàm phán thêm)

- Đóng BHXH, BYT theo quy định

- Thưởng và tháng lương thứ 13: theo quy định của công ty

- Hỗ trợ khác:

+ Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thời gian làm việc: 8h/ngày và 5 ngày/tuần

Địa điểm làm việc

  • 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Alina
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị E, Xã Phụng Công, Hưng Yên
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/08/2025
Cấp bậc
Giám đốc
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/08/2025
Cấp bậc: Giám đốc
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng lãnh đạo Lãnh Đạo Và Quản Lý Đội Nhóm Kinh doanh/Bán hàng Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Kỹ năng đàm phán
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...