Quản Lý Khách Sạn
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn.
- Triển khai tới các cơ sở về việc thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho Khách sạn.
- Quản lý, điều phối hoạt động kinh doanh trong Khách sạn, đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân sự.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của các Khách sạn.
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Khách sạn.
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Quản lý nhân sự trong Khách sạn. Chủ động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ tới các nhân sự trong Khách sạn. Đánh giá, đề xuất thưởng – phạt kịp thời. Gửi yêu cầu bổ sung nhân sự đang thiếu hoặc nhân sự không đảm bảo chất lượng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương...
- Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
- Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của toàn hệ thống và làm các báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, đặc biệt quản lý hệ thống chuỗi,...
- Am hiểu lĩnh vực du lịch – khách sạn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).
- Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Khả năng lãnh đạo, làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương khởi điểm 10 triệu + Lương doanh thu + thưởng KPI
- Thử việc 1 tháng.
- Chế độ nghỉ lễ, BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp máy tính, phụ cấp ăn trưa
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 06:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tổ dân phố 1 - Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số 15 Phố Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn ZoGroup |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số 15 Phố Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi