Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Đối Soát

Mức lương: 18 - 22 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
18 - 22 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Đối Soát mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý và giám sát toàn bộ quy trình đối soát dữ liệu giữa đối tác – khách hàng – nội bộ, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và đúng tiến độ.

2. Kiểm soát chất lượng dữ liệu do nhân viên nhập lên hệ thống, đảm bảo các thông tin (mã khách hàng, dịch vụ, chi phí, thời gian sử dụng…) chính xác, đầy đủ.

3. Phân công, đào tạo và hỗ trợ nhân sự đối soát trong việc xử lý dữ liệu, rà soát sai lệch, đối chiếu và tổng hợp báo cáo.

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kế toán, CSKH, Đối tác, IT…) trong việc xử lý sai lệch, xác nhận công nợ, và lập bảng thanh toán.

5. Xây dựng và tối ưu quy trình đối soát, cải tiến công cụ, biểu mẫu và quy định làm việc để tăng hiệu suất và giảm sai sót.

6. Theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu đối soát định kỳ (tuần/tháng/quý) nhằm hỗ trợ ra quyết định kinh doanh.

7. Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về tình hình đối soát, công nợ, hiệu quả xử lý và đề xuất giải pháp cải thiện.

8. Đảm bảo tuân thủ chính sách bảo mật dữ liệu và quy định nội bộ.

Yêu cầu ứng viên

  • Số năm kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên (trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm)
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học (ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đối soát dữ liệu, kế toán công nợ, tài chính ngân hàng, TMĐT, viễn thông hoặc dịch vụ.
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý nhóm, ra quyết định và giao tiếp tốt.
  • Thành thạo Excel, Google Sheet, hoặc phần mềm quản trị dữ liệu nội bộ.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng xây dựng hoặc cải tiến quy trình đối soát.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương 18.000.000 - 20.000.000 VNĐ/ tháng
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Thưởng dự án, lễ, tết, sinh nhật, du lịch hằng năm.
  • Cơ hội sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp (sức khỏe, nghỉ dưỡng, Golf, Fasttrack,…).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo và cải tiến quy trình.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 - 2 sáng thứ 7/ tháng (sáng thứ 7 đầu tiên và thứ 7 cuối cùng)

Địa điểm làm việc

  • Số 138B, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 14, Toà Hapro, số 11B phố Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp Thông minh Linkcare
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 14, Toà Hapro, số 11B phố Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/11/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/11/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Đối Soát Số Liệu Kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ Năng Quản Lý Dữ Liệu Kỹ Năng Sử Dụng Excel Tốt (vlookup, Pivot Table)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...