Purchasing & Admin Staff
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đơn vị sản xuất, mua bán theo yêu cầu và nhu cầu của Công ty.
- So sánh giá và làm đề xuất.
- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
- Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho nhân viên Công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, v.v.
- Phụ trách đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, v.v.
- Liên hệ và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ khi có vấn đề xảy ra (điện, điện thoại, internet, v.v.)
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc và viết).
- Tốt nghiệp Đại học.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Digiwin ERP.
- Thành thạo MS. Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Thứ hai - thứ bảy, từ 8:00 giờ sáng đến 17:00 chiều).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động (như BHXH, BHYT và BHTN).
- Thưởng Lễ và lương tháng 13.
- Nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Khám sức khỏe theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | KCN ông Kèo, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai |
Tên công ty: | Công ty TNHH Maxihub |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | KCN ông Kèo, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai |
Ngày đăng tuyển: | 01/02/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi