Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Mua Hàng (Hà Nội)

Mức lương: 18 - 22 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
18 - 22 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý chung
- Bao quát các công việc của phòng ban
- Lập/theo dõi kế hoạch hành động cho từng dự án trọng điểm
- Lập quy trình mua hàng và giám sát nhân viên trong việc thực hiện đúng quy trình
- Phân công công việc phù hợp theo năng lực của từng nhân viên
- Nhận biết rủi ro trong công việc và đưa ra các ý tưởng cải tiến
- Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng ban, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề trong công việc
- Thực hiện công việc tuyển dụng nhân viên phù hợp cho phòng ban
- Đưa ra và thực hiện mục tiêu cam kết của phòng ban lên cấp lãnh đạo
- Đưa ra chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên
- Theo dõi/hỗ trợ từng nhân viên thực hiện KPI
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Đưa ra các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để phát triển phòng ban
- Thiết lập các hoạt động để tạo động lực cho nhân viên và tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn/ thoải mái
- Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới
* Quản lý tìm kiếm sản phẩm
- Phụ trách tìm kiếm những sản phẩm tiềm năng và chiến lược của công ty
- Đánh giá, lựa chọn NCC chiến lược với các tiêu chí tối ưu: giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ vận chuyển…)
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu tìm ra các sản phẩm tiềm năng
- Lập chiến lược quản trị cho từng NCC: cải tiến/bình ổn đối với các NCC trọng điểm
- Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu của Kinh Doanh
- Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.
* Quản lý mua hàng
- Thương thảo và quyết định các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng trong trường hợp NVMH hoặc TNMH không xử lý được
- Giải quyết với các NCC chiến lược các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng mà NVMH hoặc TNMH không giải quyết được
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
- Đảm bảo tốt kết quả KPI của cá nhân và của phòng ban
- Lựa chọn NCC tốt (Giá cả, thời gian giao hàng, Chất lượng…)
- Đảm bảo tỷ lệ trả lời hỏi hàng/trả lời hỏi hàng đúng hạn cao và tỷ lệ có PO cao (theo KPI)
- Mua hàng luôn đảm bảo 4 tiêu chí (Giá tốt nhất, Chất lượng tốt nhất, giao hàng đúng hạn, đúng hàng cần mua)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác
- Tiết kiệm được chi phí.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm về lĩnh vực mua hàng
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ 2
- Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word ,…)
- Có kinh nghiệm về các hệ thống mua hàng ERP/SAP
- Ưu tiên người có thể giao tiếp được bằng tiếng Trung/từng làm việc ở công ty nước ngoài
- Có kinh nghiệm làm về lĩnh vực Điện tử và Ô tô xe máy
- Kỹ năng Quản lý tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc
- Khả năng lập và kiểm soát kế hoạch
- Kỹ năng báo cáo
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
- Có tư duy logic/sáng tạo/phân tích xử lý dữ liệu
- Có tư duy hướng tới khách hàng
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Có kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Có kỹ năng giải quyết các xung đột
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tận tâm, trung thực
- Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập 18 - 22 triệu/tháng , thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…
- Thưởng cuối năm từ 2 - 4 tháng lương
- Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)
- Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 119 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Systech
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 119 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...