Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
  • Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
  • Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
  • Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
  • Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
  • Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
  • Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
  • Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
  • Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm 3 - 5 năm ở vị trí tương đương
  • Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Khả năng bao quát và giám sát công việc
  • Chịu được áp lực công việc
  • Khả năng làm việc độc lập cao
  • Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
  • Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự
  • Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các quy định có liên quan

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực.
  • Chế độ phúc lợi, phụ cấp ngoài lương theo chế độ của Công ty.
  • Có cơ hội tăng lương định kỳ.
  • Nghỉ chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Âu Cơ, Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Ngõ 35 phố Đặng Thai Mai, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần BIO-PHAM
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Ngõ 35 phố Đặng Thai Mai, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
40 - 55 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 40 - 55 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Kỹ năng quản lý tài chính Kỹ năng giải quyết vấn đề Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản Lý Hành Chính Văn Phòng Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng lập kế hoạch
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...