Phó Phòng Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối hoạt động của Văn phòng Hội đồng Quản trị (HĐQT):
- Đảm bảo hoạt động của Văn phòng diễn ra hiệu quả, đúng quy định nội bộ và pháp luật.
- Tham mưu các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản trị doanh nghiệp, quản lý cổ đông (nếu có chuyên môn phù hợp).
- Hỗ trợ tổ chức tiếp xúc cổ đông, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của HĐQT.
- Phối hợp xây dựng và kiểm soát các quy chế, quy định nội bộ liên quan đến hoạt động quản trị
- Là cầu nối thông tin giữa HĐQT và Ban điều hành, các phòng ban chuyên môn.
- Tham mưu cho HĐQT các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, pháp lý (nếu có).
- Các công việc khác theo phân công của Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giao tiếp tốt.
- Trung thực, trách nhiệm cao, bảo mật thông tin tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn, theo thỏa thuận phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp Lễ, Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 07:00 đến 11:00)
Địa điểm làm việc
- 323 Bùi Thị Xuân, phường Thuận Hóa, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 323 Bùi Thị Xuân, Phường Thuận Hóa, TP Huế |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần khai thác đá Thừa Thiên Huế |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 323 Bùi Thị Xuân, Phường Thuận Hóa, TP Huế |
Ngày đăng tuyển: | 05/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi