Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Tổng hợp viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất?
Các mẫu viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất? Các hoạt động giáo dục tiểu học được quy định như thế nào?
Tổng hợp viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất?
Dưới đây là tổng hợp mẫu viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất:
Bài 1: Bà ngoại là người mà em yêu thương và kính trọng nhất trong gia đình. Bà luôn dịu dàng, ấm áp, kể cho em nghe những câu chuyện cổ tích đầy ý nghĩa. Mỗi lần em buồn hay gặp khó khăn, bà luôn an ủi, động viên và chỉ dạy cho em những điều hay lẽ phải. Em nhớ nhất những buổi chiều được ngồi bên bà, cùng bà nhặt rau, nghe bà kể chuyện ngày xưa. Giọng nói trầm ấm và bàn tay hiền hậu của bà khiến em cảm thấy thật bình yên. Em luôn mong bà khỏe mạnh để có thể ở bên em thật lâu. Bà chính là điểm tựa vững chắc và là người mà em yêu thương nhất trong gia đình. Bài 2: Mẹ là người mà em yêu quý nhất trong gia đình. Mỗi ngày, mẹ luôn chăm sóc và lo lắng cho em từ bữa ăn đến giấc ngủ. Dù bận rộn công việc, mẹ vẫn dành thời gian dạy em học bài và lắng nghe những câu chuyện nhỏ nhặt của em. Đôi bàn tay mẹ chai sần vì vất vả, nhưng với em, đó là đôi bàn tay dịu dàng nhất thế gian. Mỗi khi em ốm, mẹ luôn ở bên chăm sóc, động viên, làm em cảm thấy ấm áp và an toàn. Em yêu mẹ rất nhiều và mong mẹ luôn mạnh khỏe để bên em mãi mãi. Bài 3: Bố là người em ngưỡng mộ và kính trọng nhất trong gia đình. Bố luôn dạy dỗ em những bài học bổ ích về cuộc sống, giúp em trưởng thành hơn từng ngày. Mỗi lần em gặp khó khăn, bố không trách mắng mà kiên nhẫn hướng dẫn để em tự rút ra bài học. Những lúc rảnh rỗi, bố hay đưa em đi chơi, kể chuyện và tạo cho em thật nhiều kỷ niệm đẹp. Dù không nói nhiều lời yêu thương, nhưng em luôn cảm nhận được tình cảm ấm áp của bố qua từng hành động nhỏ. Em mong bố luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng em trên chặng đường phía trước. Bài 4: Chị gái là người mà em vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ. Chị không chỉ là người bạn thân thiết mà còn là người luôn quan tâm, che chở cho em. Mỗi khi em buồn hay gặp chuyện khó khăn, chị luôn an ủi, động viên và giúp em tìm ra cách giải quyết. Những lúc rảnh, chị thường kể cho em nghe những câu chuyện thú vị hoặc dạy em học bài. Dù đôi lúc hai chị em cũng tranh cãi, nhưng em biết chị luôn yêu thương và muốn điều tốt nhất cho em. Em cảm thấy thật may mắn khi có một người chị tuyệt vời như vậy. Bài 5: Ông nội là người mà em yêu thương và kính trọng nhất. Ông thường kể cho em nghe những câu chuyện về thời chiến đấu hào hùng của ông và dạy em những bài học quý giá về cuộc sống. Những buổi trưa hè, em thích được ngồi bên ông, nghe giọng nói trầm ấm của ông vang lên trong không gian yên bình. Dù tuổi đã cao, nhưng ông vẫn luôn lạc quan, yêu đời, và quan tâm đến từng thành viên trong gia đình. Em mong ông luôn khỏe mạnh để có thể cùng em trải qua thật nhiều kỷ niệm đẹp. Bài 6: Em yêu em trai của mình vì em ấy rất đáng yêu và tinh nghịch. Mỗi ngày, em trai luôn mang đến tiếng cười cho cả nhà bằng những câu nói ngộ nghĩnh và hành động hồn nhiên. Tuy đôi lúc em ấy bướng bỉnh, nhưng em biết em trai luôn yêu thương và quấn quýt bên em. Những lúc em đi học về, em trai thường chạy ra ôm chầm lấy em, làm em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em mong em trai lớn lên thật ngoan ngoãn, học giỏi và luôn vui vẻ như bây giờ. |
Thông tin về "Tổng hợp viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất?" mang tính chất tham khảo.
Xem thêm:
- 5 mẫu viết đoạn văn nói về tình cảm cảm xúc của em với một cảnh đẹp mà em biết hay nhất?
- Tổng hợp 10 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về một cảnh vật em yêu thích ngắn gọn và hay nhất?
- 03 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một người gần gũi thân thiết đạt điểm cao?
Tổng hợp viết 5 đến 7 câu nêu tình cảm cảm xúc của em về một người thân trong gia đình hay nhất? (Hình từ Internet)
Các hoạt động giáo dục tiểu học được quy định như thế nào?
Căn cứ Điều 19 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, các hoạt động giáo dục tiểu học hiện nay được quy định như sau:
- Các hoạt động giáo dục được tổ chức trong và ngoài lớp học nhằm hình thành phẩm chất, phát triển năng lực; giáo dục đạo đức lối sống; bồi dưỡng năng khiếu; hỗ trợ học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. Hình thức hoạt động giáo dục học sinh được tổ chức linh hoạt theo mục tiêu, tính chất của hoạt động, trong đó học sinh được tổ chức làm việc độc lập, làm việc theo nhóm hoặc làm việc chung cả lớp với sự hướng dẫn, hỗ trợ của giáo viên, đảm bảo mỗi học sinh được tạo điều kiện để tự mình thực hiện nhiệm vụ học tập và trải nghiệm thực tế.
- Hoạt động giáo dục tổ chức trong và ngoài lớp học thông qua một số hình thức chủ yếu: học lý thuyết, thực hiện bài tập, thực hành, thí nghiệm, trò chơi, đóng vai, dự án học tập, câu lạc bộ, tham quan, cắm trại, đọc sách, sinh hoạt tập thể, hoạt động phục vụ cộng đồng.
- Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NhanSu.vn, chỉ mang tính chất tham khảo;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected];