Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025? Thời gian nộp báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm là khi nào?

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025 là mẫu nào? Thời gian nộp báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm là khi nào?

Đăng bài: 19:38 31/05/2025

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025?

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025 là Mẫu số 08 Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định 23/2021/NĐ-CP, cụ thể như sau:

Xem chi tiết Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025: Tại đây

Hướng dẫn điền mẫu:

(1) Tên tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

(2) Tên doanh nghiệp/chi nhánh hoạt động dịch vụ việc làm.

(3) Đánh dấu (X) vào ô tương ứng với loại hình chủ sở hữu của doanh nghiệp/chi nhánh thực hiện báo cáo.

(4) Chức danh của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp/chi nhánh.

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025?

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm mới nhất 2025? (Hình từ Internet)

Thời gian nộp báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm là khi nào?

Căn cứ Điều 31 Nghị định 23/2021/NĐ-CP quy định như sau:

Trách nhiệm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
1. Niêm yết công khai bản sao được chứng thực từ bản chính giấy phép, quyết định thu hồi giấy phép tại trụ sở chính của doanh nghiệp.
2. Theo dõi tình trạng việc làm của người lao động do doanh nghiệp giới thiệu hoặc cung ứng tối thiểu 03 tháng hoặc trong thời gian thực hiện hợp đồng lao động (đối với những trường hợp thực hiện hợp đồng lao động dưới 03 tháng).
3. Lập, cập nhật, quản lý dữ liệu lao động đăng ký tư vấn, giới thiệu việc làm; người sử dụng lao động đăng ký tuyển lao động và thực hiện kết nối, chia sẻ khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
4. Doanh nghiệp thực hiện một phần hoặc toàn bộ quy trình hoạt động cung ứng dịch vụ việc làm bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông di động hoặc các mạng mở khác thì phải thực hiện theo quy định của Nghị định này và quy định của Chính phủ về thương mại điện tử.
5. Xây dựng giá cung ứng dịch vụ việc làm và niêm yết công khai giá cung ứng dịch vụ việc làm cho người lao động tại trụ sở của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
6. Định kỳ 06 tháng và hằng năm, báo cáo tình hình hoạt động dịch vụ việc làm theo Mẫu số 08 Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định này gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Báo cáo 06 tháng gửi trước ngày 20 tháng 6 và báo cáo hằng năm gửi trước ngày 20 tháng 12.
7. Báo cáo kịp thời trong trường hợp xảy ra sự cố liên quan đến hoạt động dịch vụ việc làm cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại địa phương hoặc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động dịch vụ việc làm.
8. Thực hiện đầy đủ trách nhiệm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm theo quy định tại Nghị định này.

Theo đó, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm nộp báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính trước ngày 20 tháng 6.

Hoạt động của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm gồm những gì?

Căn cứ Điều 40 Luật Việc làm 2013, hoạt động của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm bao gồm:

- Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động, người sử dụng lao động.

- Cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động.

- Thu thập và cung cấp thông tin thị trường lao động.

- Phân tích và dự báo thị trường lao động.

- Đào tạo kỹ năng, dạy nghề theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các chương trình, dự án về việc làm.

Từ khóa: Báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm Hoạt động dịch vụ việc làm Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm Mẫu báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm Báo cáo kết quả hoạt động dịch vụ việc làm 6 tháng đầu năm Dịch vụ việc làm

- Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NhanSu.vn, chỉ mang tính chất tham khảo;

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...