Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Xử Lý Dữ Liệu Và Hàng Bảo Hành - Ưu Tiên Biết Tiếng Trung

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Kiểm soát quy trình đổi/trả máy
    • Thực hiện chính sách đổi/trả máy.
    • Hỗ trợ nhà cung cấp dịch vụ trong việc yêu cầu đổi/trả máy, xác định vị trí tồn kho của máy mới.
    • Kiểm tra thông tin máy đổi/trả do nhà cung cấp dịch vụ nhập và sửa lỗi nếu có.
    • Thực hiện xuất kho máy mới trên hệ thống SAP.
    • Phân loại và phân tích nguyên nhân gốc của máy đổi/trả, tổ chức cải thiện 3 nguyên nhân hàng đầu để giảm tỷ lệ đổi/trả.
  • Quản lý kho máy trả về
    • Ghi chép sổ sách máy đổi/trả, giám sát tình trạng máy cũ chưa nhập kho, đảm bảo tổng số máy trả không vượt quá lượng phát sinh trong 3 tháng.
    • Theo dõi và đảm bảo việc nhập kho máy cũ vào hệ thống SAP đúng quy trình, duy trì sự nhất quán giữa dữ liệu hệ thống và thực tế.
    • Lập kế hoạch kiểm tra, tân trang, tái bán/thanh lý máy cũ, đảm bảo không vượt quá thời hạn và số ngày luân chuyển dưới 90 ngày.
    • Giám sát chất lượng công việc kiểm tra/tân trang, đào tạo nhà cung cấp dịch vụ và phê duyệt thanh toán chi phí dịch vụ theo quy định.
  • Xử lý máy trả về
    • Tìm nguồn người mua/nhà thu mua, quản lý hợp đồng tái bán/thanh lý, gửi yêu cầu tái bán/hủy sản phẩm qua hệ thống KOA. Lập phiếu xuất kho trên SAP và phối hợp với người mua/nhà thu mua nhận hàng.
    • Phân tích và đối chiếu tính chính xác thông tin đơn hàng trả máy từ nhà cung cấp dịch vụ dựa trên kết quả kiểm tra thực tế, đồng thời điều chỉnh các sai lệch phát hiện được.
    • Định kỳ hàng tháng tổng hợp và hệ thống hóa hồ sơ, chứng từ (bao gồm sổ sách và hình ảnh) liên quan đến hoạt động tái bán/thanh lý máy, đồng thời cập nhật đầy đủ lên hệ thống đám mây/CRM theo quy định.
  • Quản lý tiêu chuẩn đổi/trả máy
    • Hiệu chỉnh chính sách đổi/trả theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành
    • Tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ dựa trên thực tiễn vận hành
    • Phát triển và duy trì hệ thống tài liệu chuẩn (SOP, hướng dẫn thao tác) cùng các công cụ hỗ trợ (bảng kiểm tra, thiết bị quét mã...) đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin/Điện tử
  • Tiếng Trung cơ bản (có thể giao tiếp với người Trung Quốc)
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Công cụ quản lý: Sử dụng Excel (ít nhất vận dụng được các hàm cơ bản)
  • Hệ thống phần mềm: Thao tác tốt trên SAP và CRM
  • Phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu
  • Kinh nghiệm:
    • 3+ năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ hậu mãi của ngành thiết bị gia dụng
    • 2+ năm kinh nghiệm quản lý linh kiện/sản phẩm đổi trả

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương & Thưởng
    • Lương cứng cạnh tranh + thưởng quý
    • Thưởng cuối năm
  • Bảo Hiểm & Phúc Lợi Y Tế
    • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Thời Gian Làm Việc
    • Giờ làm việc: 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1h30p)
  • 12 ngày phép/năm.
    • Đào Tạo & Phát Triển: Đào tạo kỹ năng chuyên môn

Thời gian làm việc

  • Giờ làm việc: 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1h30p)

Địa điểm làm việc

  • 131- 129, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 131 – 129, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Hisense Vietnam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 131 – 129, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...