Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Vận hành (Sàn TMĐT TiktokShop - Đi làm ngay)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00.
  • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Ecomerce

Mô tả công việc

  • Listing sản phẩm khi có sản phẩm mới, Push sale các SKU trên gian hàng phụ trách
  • Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn TMĐT
  • Theo dõi đơn hàng, stock (tồn kho) và cập nhật kịp thời
  • Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing inhouse của Shopee, Lazada, Tiki
  • Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flash sale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số
  • Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng tháng của bộ phận trong hạn mức đã xác định
  • Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top" cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT
  • Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí...
  • Thực hiện cài đặt các chương trình khuyến mãi hàng ngày trên các sàn TMĐT
  • Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho trưởng Bộ phận
  • Các công việc khác được giao từ Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm, kỹ năng

  • Đã có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT. Ưu tiên đã có kinh nghiệm vận hành sàn Tik Tok Shop và Shopee.
  • Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng. Ưu tiên phần mềm Sapo, Haravan.
  • Đã từng vận hành Shopmall mảng Mẹ & Bé là một lợi thế.
  • Có kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, thành thạo Excel.

Thái độ, tính cách.

  • Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chăm chỉ, tỉ mỉ.
  • Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.
  • Có khả năng chịu áp lực tốt, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 9 - 11 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Chính sách đãi ngộ
    • Lương cơ bản: 9 - 11 triệu + Thưởng theo doanh số. Thu nhập : 12 - 15 triệu/tháng Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
    • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
    • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
    • Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
    • Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
  • Chế độ chăm sóc sức khoẻ
    • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
    • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
    • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
    • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
  • Chế độ thời gian làm việc
    • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
    • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
    • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
    • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.
  • Hoạt động gắn kết
    • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
  • Văn phòng làm việc và tiện ích
    • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
    • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
    • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
  • Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
    • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
    • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
    • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
  • Quyền lợi khác
    • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Thời gian làm việc

  • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng, 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
  • Làm việc từ 08:00 đến 17:00 nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00

Địa điểm làm việc

  • Tầng 7, Tòa Fafim B, 19 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Toà B Fafim, số 19 đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Toà B Fafim, số 19 đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/03/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kinh doanh/Bán hàng Triển khai thương mại điện tử
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...