Làm việc với khách hàng hàng (qua điện thoại, trực tiếp) để thực hiện công tác đôn đốc nhắc nợ
Tìm kiếm và làm việc với người tham chiếu, các cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc hoặc các bên có liên quan để có thông tin cho công tác quản lý nợ
Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
Các công việc khác có liên quan
Yêu cầu ứng viên
Nam, là công an về hưu hoặc ra quân.
Có kinh nghiệm điều tra
Phong cách làm việc chuyên nghiệp và lịch sự
Chịu khó và làm việc có trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập:
Thu nhập theo năng lực (Lương + phụ cấp + thưởng)
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Lương (thỏa thuận theo năng lực) và phụ cấp theo quy định của công ty
Thưởng theo doanh số hàng tháng hấp dẫn, dựa vào năng lực cá nhân
Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu..
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding... của Công ty;
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.