Mô tả công việc
- Dựa trên danh sách được giao, bạn sẽ chịu trách nhiệm thương lượng với khách hàng của đối tác chúng tôi thông qua các cuộc gọi đi/đến về các khoản nợ quá hạn thanh toán
- Thông báo cho khách hàng nợ về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch trả nợ với khách hàng nợ.
- Đảm bảo những nỗ lực trong việc thu hồi các khoản nợ được tiến hành với mức độ nhanh chóng nhất.
- Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
- Duy trì và cập nhật chính xác thông tin tài khoản nợ bao gồm số điện thoại, địa chỉ mới, tình hình theo dõi, mỗi nỗ lực đã được thực hiện để thu hồi nợ cần được ghi chú đầy đủ
- Giữ thái độ lịch sự khi nói chuyện với khách hàng nợ và/hoặc bên thứ ba. Đảm bảo các hoạt động thu hồi nợ được thực hiện theo hướng dẫn của Công ty và phù hợp với Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
- Cung cấp phản hồi cho ban quản lý liên quan đến các vấn đề hoặc lĩnh vực cần cải tiến. Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình.
- Hỗ trợ cho việc triển khai / cải tiến hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
** Loại công việc: Toàn thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 – 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Quyết đoán, khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Có tính trung thực cao.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có thể giao tiếp hiệu quả bằng Tiếng Việt.
Phúc lợi công việc
- Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới.
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp và năng động.
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương thưởng: 7-15tr/tháng, thưởng theo thành tích từ 2tr-15tr mỗi tháng tùy vào năng lực
- Thưởng cho nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm
- Được đánh giá nâng lương định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm từ ngày bắt đầu làm việc
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại USBS
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: phép 12 ngày/ năm, công ty tổ chức sinh nhật, miễn phí giữ xe, phụ cấp tiền ăn, quần áo, xăng kèm chỉ tiêu
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 802 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US	Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Phòng 3, Tầng 8, Tòa nhà QTSC1, Lô 34 Đường 14, Công viên ph - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Nộp đơn