Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin - Hồ Chí Minh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soạn thảo làm hồ sơ tự công bố sản phẩm (nguyên liệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến)
  • Kiểm tra các quy định hiện hành để làm hồ sơ Tự công bố phù hợp
  • Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu kiểm tra chứng từ và hồ sơ phù hợp để xử lý thông quan hàng hoá
  • Tiếp nhận mẫu từ đối tác trong và ngoài nước
  • Xử lý nhãn mẫu trial và lưu thông tin vào form theo dõi
  • Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh làm báo giá, lên đơn hàng
  • Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng về tài liệu/ chứng nhận của sản phẩm, yêu cầu nhà cung cấp gửi thông tin phù hợp
  • Dịch và format tài liệu sản phẩm
  • Tiếp đón khách trong nước và Quốc Tế đến tham quan văn phòng làm việc
  • Các công việc liên quan theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, công nghệ hoá học hoặc các ngành liên quan khác
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (1-2 năm kinh nghiệm)
  • Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
  • Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng
  • Có kiến thức/ kinh nghiệm về Quy trình xuất nhập khẩu hàng hoá là 1 lợi thế (công ty sẽ hỗ trợ nhân viên học nghiệp vụ XNK để hỗ trợ cho công việc)

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
  • Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Trợ cấp: cơm trưa, sim công ty, chỗ giữ xe
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thưởng lễ, tết...
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00)
  • Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
    • Sáng 8h00 đến 12h00, Chiều 13h00 đến 17h00

Địa điểm làm việc

  • Số 72 đường Tân Thới Nhất 25, khu phố 5, phường Tân Thới Nhất 2, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 72 Đường Tân Thới Nhất 25, Khu Phố 5, Phường Đông Hưng Thuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Biozym
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 72 Đường Tân Thới Nhất 25, Khu Phố 5, Phường Đông Hưng Thuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...