Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật và làm đơn hàng trên phần mềm DMS hoặc trên excel để ra phiếu xuất kho

- Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ (nếu có) với khách hàng là đại lý

- Đối chiếu chứng từ của đại lý với Báo cáo của TDV để lấy doanh số của Nhóm đối tượng kinh doanh được giao.

- Thực hiện và chốt số liệu Xuất Nhập Tồn với đại lý

- Gọi điện thoại cho nhà thuốc kiểm tra đơn hàng / khai thác thông tin phục vụ cho công việc giám sát Trình dược viên/ Đại lý.

- Thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng, khuyến mại với đại lý.

- Giám sát, tổng hợp báo cáo các chương trình Marketing công ty triển khai, kiểm tra địa bàn theo chỉ đạo.

- Hỗ trợ và giám sát khối kinh doanh thực hiện các quy định của công ty/ hoặc các việc khác liên quan đến kinh doanh

- Làm database cho kinh doanh ví dụ như danh mục khách hàng, điểm bán,....

- Lập báo cáo doanh số định kỳ tuần, tháng.

- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng và quản lý hợp đồng

- Tính toán lương thưởng nhân sự kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Chuyên môn: Kế toán, hoặc các chuyên kinh tế, tin học

- Sử dụng thành thạo Excel nâng cao, soạn thảo văn bản hợp đồng

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực y dược – vật tư y tế hoặc kênh tiêu dùng.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 10 triệu VND

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Thu nhập 8 – 10 triệu/tháng.

- Miễn phí ăn trưa tại công ty hoặc công ty chi trả tiền ăn trưa cho nhân sự nếu nhân sự không ăn trưa tại công ty.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

- Cơ hội thăng tiên và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;

- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)

- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.

- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch,...

- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Thời gian làm việc

- Làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7

Địa điểm làm việc

  • Lô TT09 Nam Đô Complex, 609 Trương Định, Phường Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: Lô TT09, Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Dược Phẩm FOBIC
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: Lô TT09, Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...