Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng bán của sales gửi qua hệ thống ERP:
- Tiếp nhận đơn hàng tồn kho của sale (Đề xuất BGĐ đã ký duyệt)
- Sắp xếp lịch giao hàng
- Kết hợp với BP.Kho VP đóng gói hàng hoá , gửi hàng cho khách
- Gửi hóa đơn, chứng từ cho khách hàng
- Hằng ngày check hàng BP.Sản xuất, nếu không có hàng thông báo BP.Kinh doanh để có kế hoạch báo lại với khách hàng
- Theo dõi sản xuất nhập hàng trong ngày
- Cuối tháng, tổng hợp các đơn hàng chưa xuất HD thông báo cho sales
- Nhận tờ trình chiết khấu của sales, chuyển đến P.Kế toán. Đối với các chiết khấu nhận tiền mặt, khi nhận được tiền thanh toán lại cho sales.
- Xử lý những vấn đề phát sinh : hàng gấp cần giao, gửi lich giao hàng bổ sung, hàng giao sai, giao thiếu, hàng bị lỗi trả về, địa chỉ giao hàng, người nhận hàng sai thông tin
- Các phát sinh từ hàng gửi chuyển phát: phát hàng chậm, làm hư hàng, check bill từ kho chuyển lên.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 35
- Có tố chất và tiềm năng về chăm sóc khách hàng, khả năng giao tiếp tốt.
- Chịu khó, tính kiên nhẫn cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi