Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên quản lý kinh doanh (Ngành hàng nông sản - gạo)

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách kinh doanh ngành hàng nông sản, gạo của Công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện & chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cũng như kế hoạch kinh doanh/phương án kinh doanh.
- Tìm hiểu, dự báo, phân tích và báo cáo thông tin về khách hàng và thị trường (bao gồm cả thị trường quốc tế); Tổ chức thực hiện cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động marketing liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng tiêu thụ.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên.
- Thực hiện và kiểm tra theo dõi hoạt động bán hàng & nhân viên khu vực theo kế hoạch
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng. Quản lý công nợ của khách hàng.
- Bảo đảm làm việc tất cả khách hàng khu vực: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của GĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Hiểu biết về thị trường nông sản, gạo tại Việt Nam
- Có chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản trị kinh doanh
- Năng động, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm trong kinh doanh nông sản hoặc các ngành hàng bán lẻ, tiêu dùng)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Tiếng Anh thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Chấp nhận đi công tác xa & theo yêu cầu.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được tham gia các khóa học nội bộ về kỹ năng mềm và đào tạo bên ngoài liên quan đến nghiệp vụ và công việc.
- Đảm bảo lương thưởng cạnh tranh tương xứng với hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách Công ty.
- Đầy đủ chế độ đãi ngộ theo quy định Nhà nước.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: LM81-33.OT10 Tòa Nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720 - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Panoramas
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: LM81-33.OT10 Tòa Nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720 - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/08/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/08/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...